Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong gọi 6 ngôi sao thi đấu ở nước ngoài lên ĐT Indonesia

Thứ Năm 13/05/2021 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia mới đây đã chốt danh sách cầu thủ cho đợt hội quân trong tháng 5 này để hướng tới vòng loại World Cup 2022.

Để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào đầu tháng 6 tới, LĐBĐ Indonesia mới đây đã công bố danh sách triệu tập cầu thủ cho ĐTQG nước này.

Theo đó, ở lần tập trung này sẽ có 28 gương mặt được HLV Shin Tae Yong tin tưởng, trao cơ hội. Đáng chú ý trong số này có tới 6 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài.

Indonesia triệu tập 28 gương mặt hướng tới vòng loại World Cup 2022
Indonesia triệu tập 28 gương mặt hướng tới vòng loại World Cup 2022

Đó là 3 hậu vệ Ryuji Utomo (CLB Penang, Malaysia), Asnawi Mangkualam (Ansan Greeners, Hàn Quốc), Elkan Baggott (King's Lynn Town, Anh), 2 tiền vệ Syahrian Abhimanyu (Newcastle Jets, Úc), Witan Sulaeman (Worker Surdulica, Serbia) và tiền đạo Egy Maulana Vikri (Lechia Gdańsk, Ba Lan).

Gương mặt đáng chú ý nhất bên phía Indonesia chắc chắn vẫn là tiền vệ nổi tiếng Evan Dimas, người đã dính chấn thương trong trận chung kết SEA Games năm 2019, giữa đội tuyển U22 Indonesia và đội tuyển U22 Việt Nam, chấn thương mà báo chí Indonesia cho rằng nhờ đó mà U22 Việt Nam mới có thể chiến thắng.

Dù sở hữu nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài nhưng đội hình Indonesia không được đánh giá cao. Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các giải bóng đá tại xứ Vạn đảo đã buộc phải dừng này.

Chưa kể, trong thời gian qua, các cầu thủ Indonesia cũng không có được thể trạng tốt do phải nhịn ăn trong tháng Ramadan. Và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của các tuyển thủ.

Theo Bola, HLV Shin Tae Yong đã quyết định sẽ mang toàn bộ 28 cầu thủ trên tới UAE trong chuyến bay vào ngày 17/5 tới đây, nhưng chỉ có 23 người được đăng ký thi đấu sau cùng.

Với việc tới UAE sớm, điều này đã cho thấy sự quyết tâm rất lớn của 'Những chiến binh Garuda', dù lúc này họ đã không còn cơ hội đi tiếp khi vẫn chưa có điểm số nào tại bảng G sau 5 thất bại liên tiếp.

Theo kế hoạch, Indonesia sẽ đá giao hữu với Afghanistan vào ngày 25/5 và Oman vào ngày 29/5, trước khi bước vào vòng loại World Cup tại UAE.

HLV Shin Tae Yong kêu trời với tháng Ramadan của người IndonesiaHLV Shin Tae Yong kêu trời với tháng Ramadan của người Indonesia
Trong một chia sẻ gần đây, nhà cầm quân Hàn Quốc đã lên tiếng thừa nhận những thách thức đang phải đối mặt cùng ĐT Indonesia.
Duy Mạnh: Cả Indonesia, Malaysia và UAE đều rất khó chơiDuy Mạnh: Cả Indonesia, Malaysia và UAE đều rất khó chơi
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị và cơ hội của ĐT Việt Nam trong 3 trận đấu tới của vòng loại World Cup 2022.
HLV Shin Tae Yong đặt ra mục tiêu sốc tại Vòng loại World Cup 2022HLV Shin Tae Yong đặt ra mục tiêu sốc tại Vòng loại World Cup 2022
Trong một phát biểu mới đây, HLV trưởng ĐT Indonesia, ông Shin Tae Yong đã không ngần ngại đặt mục tiêu giành trọn vẹn 9 điểm trong 3 trận còn lại ở Vòng loại...
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X