Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong chỉ ra lí do Indonesia để thua Trung Quốc

Thứ Tư 16/10/2024 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại của ĐT Indonesia trước Trung Quốc, HLV Shin Tae Yong khẳng định đội nhà vẫn thể hiện hết mình và để thua vì đối thủ khát khao hơn.

HLV Shin Tae Yong lên tiếng sau trận thua của ĐT Indonesia

ĐT Trung Quốc bất ngờ có chiến thắng 2-1 trước Indonesia đang đạt phong độ cao. Bằng lối chơi phù hợp, đội bóng của HLV Branko Ivankovic đánh bại Indonesia và tạm ngắt chuỗi thua liên tiếp từ đầu vòng loại 3 World Cup 2026.

Indonesia áp đảo Trung Quốc ở hầu hết các thông số. Kiểm soát bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn nhưng chủ nhà lại có được hai bàn thắng ngay trong hiệp 1. Nỗ lực của Indonesia chỉ mang lại cho đội bóng này bàn thắng muộn của Thom Haye.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Dù thất bại nhưng ĐT Indonesia đã thể hiện màn trình diễn tốt nhất của mình. Tôi chúc mừng ĐT Trung Quốc với chiến thắng này.

HLV Shin Tae Yong chỉ ra lí do Indonesia để thua Trung Quốc 1
Indonesia để thua trước Trung Quốc

Cả Trung Quốc và Indonesia đều cho thấy khát khao chiến thắng. Nhưng có lẽ khát khao của ĐT Trung Quốc lớn hơn chúng tôi. Tuy vậy, thất bại này không có nghĩa là chấm hết. Indonesi sẽ chuẩn bị tốt hơn cho những trận đấu sắp tới."

Ông cũng chỉ ra lí do dẫn tới thất bại của Indonesia: "Hai bàn thua của Indonesia đều đến từ sự thiếu tập trung của cầu thủ. Lẽ ra, các vị trí phải tập trung hơn ở bàn thua đầu tiên. Còn ở tình huống sau đó, chúng tôi mắc lỗi khi kiểm soát bóng.

Indonesia chưa thật sự tập trung khi thi đấu dưới áp lực. Chúng tôi cũng không gặp may, bởi Indonesia chơi hiệu quả hơn và cũng vượt trội đối thủ về thời lượng kiểm soát bóng. Đáng tiếc là chúng tôi không gặp may khi chỉ ghi được 1 bàn ở hiệp 2."

Đối thủ tiếp theo của ĐT Indonesia sẽ là Nhật Bản cùng Saudi Arabia. CĐV Indonesia tin rằng đội nhà sẽ sớm san bằng, thậm chí là vượt qua thành tích giành 4 điểm ở vòng loại 3 World Cup của ĐT Việt Nam.

Báo Indo chỉ ra sai lầm của HLV Shin Tae Yong sau trận thua Trung QuốcBáo Indo chỉ ra sai lầm của HLV Shin Tae Yong sau trận thua Trung Quốc
Chứng kiến trận thua 1-2 của đội nhà trên đất Trung Quốc, tờ Bola của Indonesia đã chỉ ra sai lầm mà HLV Shin Tae Yong phạm phải.
Indonesia nhận thêm tin kém vui sau thất bại trên đất Trung QuốcIndonesia nhận thêm tin kém vui sau thất bại trên đất Trung Quốc
Không chỉ phải ra về tay trắng khi để thua 1-2 trước Trung Quốc, ĐT Indonesia còn phải nhận tin kém vui về lực lượng sau trận đấu này. 
Sao Indonesia không phục chiến thắng của tuyển Trung QuốcSao Indonesia không phục chiến thắng của tuyển Trung Quốc
Chia sẻ sau trận đấu tối ngày 15/10, tiền vệ nhập tịch người Indonesia Thom Haye đã tỏ ra không hài lòng với chiến thuật thi đấu của đối phương. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X