Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong chê áo tập mới của ĐT Indonesia

Thứ Ba 19/03/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia công bố nhà tài trợ trang phục mới và chất lượng áo tập mới của Indonesia không khiến HLV Shin Tae Yong hài lòng.

HLV Shin Tae Yong không hài lòng về áo tập

Ngày 18/3 vừa qua, ĐT Indonesia (PSSI) đã trình làng mẫu áo đấu mới sẽ được đội bóng này sử dụng trong thời gian tới. Theo đó, nhà tài trợ áo đấu cho ĐT Indonesia là một thương hiệu thời trang nội địa.

Trước đó, vào ngày 17/3, trang chủ của PSSI cũng ra mắt mẫu áo tập của đội bóng này. Bộ trang phục mới của Indonesia nhận về nhiều ý kiến trái chiều, từ thiết kế tới chất lượng.

HLV Shin Tae Yong chê áo tập mới của ĐT Indonesia 1
HLV Shin Tae Yong phàn nàn về áo tập mới của ĐT Indonesia

Thậm chí, HLV Shin Tae Yong đã phải lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng của mình với áo tập của đội bóng. Ông cảm thấy áo tập mới của Indonesia tạo ra ít nhiều sự không thoải mái cho cầu thủ.

Kompas dẫn lại phát biểu của người đại diện ĐT Indonesia: "HLV Shin Tae Yong có nói rằng áo tập mới của ĐT Indonesia tạo ra ít nhiều sự không thoải mái với cầu thủ. Phía nhà tài trợ trang phục đã phản hồi ngay sau đó và hứa sẽ cung cấp một lô sản phẩm mới.

HLV Shin cảm thấy mẫu áo tập này không thấm hút mồ hôi một cách hiệu quả. Lẽ đó, ông ấy muốn đổi một lô sản phẩm khác. Ông ấy đánh giá cao áo đấu của đội, chỉ có áo tập là chưa có chất lượng cao nhất."

Trước đó, phó chủ tịch PSSI, Erick Thohir cũng phải lên tiếng về những chỉ trích nhắm vào trang phục thi đấu mới của ĐT Indonesia. Ông cho rằng việc thích hay ghét một sản phẩm là điều bình thường và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm mà ĐT Indonesia được cung cấp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X