Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Có điểm trước Thái Lan, HLV Shin Tae Yong tự tin cảnh báo ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 04/06/2021 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước Thái Lan, HLV Shin Tae Yong đã tự tin tuyên bố rằng đội tuyển Indonesia có thể sẽ thắng được Việt Nam.

Dù không còn cơ hội đi tiếp ở Vòng loại World Cup 2022 song ĐT Indonesia vẫn thi đấu đầy quyết tâm trong màn tái đấu Thái Lan vào tối qua 3/6. Và với 1 điểm có được trong trận hòa 2-2 trước người Thái, HLV Shin Tae Yong đã tự tin phát đi lời cảnh báo tới ĐT Việt Nam của nhà cầm quân đồng hương Park Hang Seo.

HLV Shin Tae Yong cảnh báo ĐT Việt Nam
HLV Shin Tae Yong lên tiếng cảnh báo ĐT Việt Nam sau trận hòa Thái Lan

Vị này cho biết: “Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ vì đã thi đấu hết mình. Đặc biệt là đội trưởng Evan Dimas, người có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn các đồng đội. Toàn đội đã chơi hay trước Thái Lan. Tôi muốn dành lời khen cho họ và xin cảm ơn những cổ động viên của Indonesia.

Tôi biết HLV ĐT Việt Nam có tới dự khán và có thể đưa ra những ghi chú về tuyển Indonesia. Tuy nhiên, tôi sẽ có một số điều chỉnh chiến thuật để đối đầu với họ. Chúng tôi tin Indonesia sẽ thắng tuyển Việt Nam nếu tiếp tục chơi tốt như thế này".

Có thể nói là Indonesia đã rất cố gắng để có được trận hòa đầu tiên tại vòng loại World Cup lần này. Ông Shin Tae Yong cũng thổ lộ các tuyển thủ Indonesia trải qua khoảng thời gian dài không được thi đấu ở giải vô địch quốc gia nên chưa đạt phong độ tốt nhất và sẽ cải thiện trong các trận đấu tiếp theo.

Vị này cũng cho biết tuyển Indonesia không được tự mãn, cần phải cải thiện và có thể chơi tốt hơn ở trận đấu còn lại gặp Việt Nam và UAE.

VIDEO: Thái Lan 2-2 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X