Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong bổ sung gấp 3 cầu thủ cho tuyển Indonesia

Thứ Năm 27/05/2021 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong vừa bất ngờ triệu tập bổ sung 3 gương mặt cho tuyển Indonesia ngay sát ngày bước vào thi đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Theo Hiệp hội Bóng đá Indonesia (PSSI), nhà cầm quân người Hàn Quốc HLV Shin Tae Yong vừa phải gọi thêm một thủ môn và 2 hậu vệ lên tuyển Indonesia để tăng cường nhân sự cho hàng phòng ngự.

Và 3 gương mặt may mắn đó là thủ môn Muhammad Riyandi (Barito Putera) và các hậu vệ Arif Satria (Persebaya) và Didik Wahyu Wijayance (Tira Persikabo).

shin tae yong
HLV Shin Tae Yong vừa gọi bổ sung 3 tuyển thủ sang UAE để chuẩn bị cho òng loại World Cup 2022.

Riyandi sẽ cạnh tranh với 3 thủ môn đang có mặt ở tuyển Indonesia là Nadeo Argawinata, Aqil Savik và Adi Satryo. Do trước đó, thủ thành Nadeo đã dính chấn thương nhẹ nên HLV Shin Tae Yong quyết định gọi thêm người để đề phòng.

Trong khi bộ đôi hậu vệ Arif Satria và Didik Wahyu Wijayance được bổ sung để thay thế vị trí của Elkan Baggot và Koko Ari.

Elkan Baggot hiện đang chơi bóng tại Anh. Tuy nhiên vào phút chót hậu vệ này đã từ chối tới UAE do lo ngại dịch Covid-19. Trong khi đó, trung vệ Koko Ari cũng không thể thi đấu cho 'Garuda' do đã bị đứt dây chằng đầu gối, rách rụn chêm trong quá trình tập luyện cùng toàn đội.

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, tuyển Indonesia với dàn cầu thủ mới đã thua Afghanistan với tỷ số 2-3 ở trận giao hữu hôm 25/5. Đến ngày 29/5 tới, tuyển Indonesia sẽ có trận giao hữu thứ 2 gặp tuyển Oman, đội vừa thắng Thái Lan 1-0. T

Trận đấu này sẽ là bài sát hạch cuối cùng của HLV Shin Tae Yong dành cho tuyển Indonesia trước khi họ chính thức bước vào 3 trận vòng loại World Cup 2022 gặp Việt Nam, UAE và Thái Lan.

HLV UAE không chủ quan khi các đối thủ để thua giao hữuHLV UAE không chủ quan khi các đối thủ để thua giao hữu
Chia sẻ với báo chí Tây Á, HLV trưởng ĐT UAE, Bert van Marwijk cho biết mình không hề vui mừng với việc Indonesia, Malaysia để thua trong các trận giao hữu gần...
Trình làng hàng tuyển từ Ba Lan, Indonesia vẫn thất bạiTrình làng hàng tuyển từ Ba Lan, Indonesia vẫn thất bại
Tiền vệ Egy Maulana Vikri có màn ra mắt không trọn vẹn dù lập công cho tuyển Indonesia ở trận giao hữu với Afghanistan tối qua.
Lo ngại Covid-19, ngoại binh từ Anh chê đội tuyển IndonesiaLo ngại Covid-19, ngoại binh từ Anh chê đội tuyển Indonesia
Theo truyền thông xứ Vạn đảo, tài năng trẻ Elkan Baggott sẽ không đến UAE để hội quân ĐT Indonesia trước thềm vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sắp tới.
Báo Indo cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của ĐT IndonesiaBáo Indo cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của ĐT Indonesia
Trong một bài viết mới đây, tờ Indosport đã dự đoán HLV Park Hang Seo sẽ phải toát mồ hôi hột khi phải đối đầu với ĐT Indonesia của đồng hương Shin Tae Yong.
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia ra chỉ thị cho đội nhà trước trận gặp Việt NamChủ tịch LĐBĐ Indonesia ra chỉ thị cho đội nhà trước trận gặp Việt Nam
Trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 6 tới đây, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan đã bất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X