Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong bất bình với công tác trọng tài sau trận hòa của Indonesia

Thứ Sáu 11/10/2024 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước Bahrain tối ngày 10/10, HLV Shin Tae Yong đã tỏ ra không hài lòng về các quyết định của trọng tài chính trong trận đấu. 

Vào tối qua (10/10), đội tuyển Indonesia đã trải qua trận hòa 2-2 trước các cầu thủ đội chủ nhà Bahrain. Đáng lẽ ra Garuda đã có thể giành được 3 điểm đầu tiên ở vòng loại World Cup lần này nếu trọng tài bắt công tâm hơn. 

Cụ thể, dù hiệp 2 trận đấu chỉ có 6 phút bù giờ nhưng trọng tài người Oman đã để trận đấu thi đấu thêm 3 phút. Để rồi ở phút 90+9', bi kịch đã xảy ra với thầy trò HLV Shin Tae Yong khi Mohamed Marhoon đã đưa bóng vào lưới Indonesia, san bằng tỷ số 2-2, sau pha đá phạt góc cuối cùng trận đấu.

HLV Shin Tae Yong bất bình với công tác trọng tài sau trận hòa của Indonesia 1
HLV Shin Tae Yong bất bình với công tác trọng tài ở trận hòa của Indonesia

Cho rằng đội nhà bị xử ép, HLV Shin Tae Yong đã tỏ ra không hài lòng về việc trọng tài cho Bahrain bù giờ quá nhiều. Nhà cầm quân Hàn Quốc nói: "Cả hai đội đã thi đấu hết mình cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. 

Tuy nhiên, tôi phải xác nhận lại một lần nữa về những quyết định của trọng tài trong trận đấu này. Nếu AFC muốn tiến xa hơn thì các quyết định và khả năng điều hành trận đấu của các trọng tài cũng cần phải được cải thiện.

Về thời gian bù giờ, lẽ ra trận đấu chỉ kéo dài thêm 6 phút nhưng cuối cùng lại kéo dài hơn chín phút. Sau đó là những quyết định của trọng tài mà tôi cho là thiên vị. Tôi nghĩ mọi người đều có thể hiểu tại sao các cầu thủ của chúng tôi lại khó chịu trước những quyết định này".

Dù tiếc nuối với trận hòa này song HLV Shin Tae Yong vẫn đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các học trò khi toàn đội đã chiến đấu hết sức mình, cho đến khi tiếng còi chung cuộc vang lên.

Với việc chỉ giành được 1 điểm, Indonesia đã bỏ lỡ cơ hội bám đuổi tốp đầu trong bối cảnh Saudi Arabia vừa để thua 0-2 trước Nhật Bản ngay trên sân nhà. Tuy nhiên ở trận tiếp theo, Garuda sẽ có cơ hội để chinh phục 3 điểm khi đối thủ chỉ là một tuyển Trung Quốc bị đánh giá thấp nhất bảng đấu khi chưa có nổi điểm nào sau 3 trận toàn thua.

Indonesia đánh rơi chiến thắng vào phút bù giờ thứ 9Indonesia đánh rơi chiến thắng vào phút bù giờ thứ 9
Indonesia để chủ nhà Bahrain gỡ hòa 2-2 vào phút bù thứ 9 ở lượt ba vòng loại ba World Cup 2026 khu vực châu Á ngày 10/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X