Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Việt Nam, HLV Shin Tae Yong bào chữa cho lối đá bạo lực của học trò

Thứ Ba 08/06/2021 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc không cho rằng các cầu thủ Indonesia đã chơi thô bạo trong trận gặp Việt Nam tối 7/6.

Chia sẻ sau thất bại 0-4 trước Việt Nam, HLV Shin Tae Yong đã gửi lời chúc mừng tới người đồng hương Park Hang Seo và ĐT Việt Nam. Vị này cũng cho rằng chưa từng chứng kiến một trận đấu có nhịp điệu thay đổi nhanh như vậy.

HLV Shin Tae Yong chỉ trích phiên dịch chuyên môn kém
HLV Shin Tae Yong chia sẻ sau trận thua ĐT Việt Nam.


Vị cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc khẳng định: "Trước tiên chúng tôi đã chơi 100% sức lực. Tôi gửi chúc mừng HLV Park và ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng. Thế trận hai bên là 50-50 nhưng nhịp điệu thay đổi nhanh. Tôi từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc tại World Cup nhưng chưa chứng kiến thế trận kiểu này bao giờ".

Nói về các bàn thua ở trận này, ông Shin tiếp tục: "Trong bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã mất bóng từ xa, để họ lấy bóng. Sau tình huống đó là lỗi nhận định của trọng tài, khi tiền đạo chúng tôi bị ngã trong vòng cấm Việt Nam nhưng trọng tài không thổi còi.

Chúng tôi đã đánh mất nhịp độ thi đấu sau bàn thua đầu tiên và dẫn đến mất kiểm soát. Trọng tài đã làm chúng tôi gặp bất lợi, thay đổi trận đấu theo hướng chúng tôi không mong muốn. Chúng ta có thể thấy trong trận đấu này, trọng tài có một số sai lầm trong các thời điểm nhất định".

Tuấn Anh Việt Nam vs Indonesia
HLV Shin không cho rằng ĐT Indonesia chủ trương đá xấu Việt Nam

Khi được hỏi tới màn thi đấu bạo lực của học trò, HLV Shin Tae Yong đã phủ nhận: "Đó không phải là chiến thuật chơi xấu, đôi khi cầu thủ tự đá như thế. Có lẽ là sau trận chung kết SEA Games 30 họ đã quyết tâm đánh bại Việt Nam. Cầu thủ của tôi không muốn thất bại lại. Họ đã chiến đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất. Đội sẽ cố gắng để chơi tốt hơn ở trận còn lại với UAE".

Với kết quả thắng 4-0 trước Indonesia, ĐT Việt Nam vững vàng ở ngôi đầu bảng G với 14 điểm, nhiều hơn hai điểm so với UAE và 5 điểm với Thái Lan và Malaysia. Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 11/6, chúng ta sẽ gặp Malaysia còn UAE chạm trán Indonesia.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á


VIDEO: Việt Nam 4-0 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022)

video
Xem lại bàn thắng có phần may mắn của Công Phượng vào lưới IndonesiaXem lại bàn thắng có phần may mắn của Công Phượng vào lưới Indonesia
Sau khi được tung vào sân trong hiệp 2 thay cho Văn Toàn, tiền đạo Công Phượng cuối cùng cũng đã tìm được bàn thắng cho mình tại vòng loại World Cup 2022 lần...
VIDEO: Siêu phẩm sút xa đẳng cấp quốc tế Quang Hải cháy lưới IndonesiaVIDEO: Siêu phẩm sút xa đẳng cấp quốc tế Quang Hải cháy lưới Indonesia
Phút 62, tiền vệ Quang Hải nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam trước Indonesia với cú sút xa quyết đoán từ ngoài vòng cấm.
VIDEO: Xà ngang từ chối siêu phẩm sút xa của Xuân TrườngVIDEO: Xà ngang từ chối siêu phẩm sút xa của Xuân Trường
Ngay phút đầu tiên của hiệp 2, Xuân Trường có pha sút xa uy hiếp khung thành Indonesia nhưng đáng tiếc khi bóng đập trúng xà ngang.
Quang Hải bị treo giò ở trận trận gặp MalaysiaQuang Hải bị treo giò ở trận trận gặp Malaysia
Với việc phải nhận tấm thẻ vàng trong hiệp 1 trận gặp Indonesia, tiền vệ Quang Hải sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam do nhận đủ 2 thẻ phạt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X