Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scolari nói gì về khả năng đối đầu ĐT Việt Nam?

Thứ Bảy 18/04/2020 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Brazil đã có những chia sẻ của mình sau tin đồn đang được LĐBĐ UAE quan tâm.

Như thông tin đã đề cập, HLV Felipe Scolari đang được liên hệ dẫn dắt ĐT UAE sau khi Liên đoàn bóng đá nước này quyết định HLV trưởng Ivan Jovanovic. Với tài năng và kinh nghiệm làm việc tại châu Á, nhà cầm quân từng cùng ĐT Brazil vô địch World Cup 2002 được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá UAE 'lột xác'.

HLV Scolari nói gì về khả năng đối đầu ĐT Việt Nam hình ảnh
Scolari đã chết vì quá tự tin vào năng lực của Brazil

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây trên kênh TV Globo, chiến lược gia sinh năm 1948 không hề nhắc tới chuyện này. Vị cựu thuyền trưởng ĐT Brazil đã cho biết mình đang nhận được lời mời từ nhiều CLB tại Tây Á. Ông nói: "Tôi có khá nhiều lời mời từ các đội bóng tại Tây Á. Song tôi chưa thể quyết định vì còn khoảng từ 15 đến 30 ngày nữa để cân nhắc đến việc này".

Trước đó, ông Jorge Machado - người đại diện của HLV Scolari cũng khẳng định thân chủ của mình không có ý định dẫn dắt các ĐTQG. "Mọi người nói về những đội tuyển, nhưng việc này không hiệu quả. Dự định trở lại của ông ấy là nắm một câu lạc bộ chứ không phải đội tuyển quốc gia lúc này", ông Machado tâm sự.

Lời khẳng định từ người đại diện HLV Scolari cũng bác bỏ luôn những tin đồn về việc HLV Scolari sẽ trở thành đối thủ của thầy Park ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở bảng G lúc này, tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu với 11 điểm, trong khi UAE xếp thứ 4 với 6 điểm.

Lộ diện 3 cái tên khủng có thể trở thành HLV trưởng ĐT UAE
Sau khi LĐBĐ UAE sa thải HLV Ivan Jovanovic, danh sách những ứng cử viên thay thế cũng đã được tiết lộ.
LĐBĐ UAE nói gì sau quyết định sa thải HLV gây sốc?
Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá UAE, Yusuf Hussain Al Sahlawi mới đây đã lên tiếng giải thích về quyết định sa thải HLV gây sốc cách đây ít ngày.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X