Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Saudi Arabia nhắc đi nhắc lại hai từ sau trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Ba 16/11/2021 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, ông Herve Renard đã liên tục nhắc đến sự khó khăn trong việc giành thêm 3 điểm trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 16/11.

Với chiến thắng 1-0 trước ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Herve Renard đã hoàn thành mục tiêu đề ra để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng B với 16 điểm sau 6 lượt trận.

HLV Saudi Arabia thừa nhận khó khăn trước ĐT Việt nam hình ảnh
HLV Herve Renard dành lời khen cho ĐT Việt Nam.

Và sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp đã lên tiếng chia sẻ về trận đấu: "Trận đấu hôm nay ở Việt Nam thực sự là không hề dễ dàng với chúng tôi. Saudi Arabia đã gặp khó khăn để kiểm soát bóng. Thực sự bảng B là bảng đấu rất khó.

Tham vọng của chúng tôi khi đến đây là có được 3 điểm. Đây là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Tôi biết sau đây sẽ có nhiều trận đấu khó khăn. Xin chúc mừng cho ĐT Saudi Arabia và cầu thủ ghi bàn ngày hôm nay".

Ông Herve Renard cũng thừa nhận đội nhà đã gặp không ít khó khăn trong 10 phút cuối trận khi ĐT Việt Nam dâng cao tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Song vị HLV này cho biết hàng phòng ngự Saudi Arabia đã chơi tốt và ngăn chặn được các tình huống phối hợp bên phía đoàn quân áo đỏ.

"Như các bạn đã biết thì chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong 10 phút cuối trận đấu. Tôi nghĩ đây là điều thường thấy khi các đội dồn lên tấn công tìm kiếm cơ hội. Tuy nhiên Saudi Arabia đã kiểm soát trận đấu tốt. Đội bóng của chúng tôi đã có hàng phòng ngự mạnh", vị thuyền trưởng sinh năm 1968 nói tiếp.

Trước việc hai bên liên tục có những tình huống va chạm, xô xát nhỏ trên sân, ông Renard cho hay: "Cả hai đội đều mong muốn chiến thắng nên việc có nhiều thẻ phạt là chuyện có thể xảy ra. Bởi tất cả cầu thủ đều ra sân chiến đấu vì mục tiêu của mình. Tôi nghĩ đây thực sự là trận đấu khó khăn".

Trong khi đó, ngôi sao sắm vai người hùng của 'Chim ưng xanh', tiền đạo Al Shehri lại tỏ ra lạc quan: "ĐT Saudi Arabia đã thi đấu tốt nên tôi tin là đội sẽ có cơ hội lớn để dự VCK World Cup khi còn 2 trận sân nhà".

VIDEO: Việt Nam 0-1 Saudi Arabia 

video

5 điều rút ra sau trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia5 điều rút ra sau trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia
Trước một đối thủ có đẳng cấp cao hơn, ĐT Việt Nam tiếp tục phải nhận thất bại dù đã chơi rất cố gắng. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu Việt Nam 0-1...
Duy Mạnh: ĐT Việt Nam đã nỗ lực hết sứcDuy Mạnh: ĐT Việt Nam đã nỗ lực hết sức
Duy Mạnh bày tỏ sự tiếc nuối khi ĐT Việt Nam thất bại 0-1 trước Saudi Arabia, qua đó đánh dấu trận thua thứ sáu liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022.
ĐT Việt Nam bị trừ bao nhiêu điểm sau trận thua Saudi Arabia?ĐT Việt Nam bị trừ bao nhiêu điểm sau trận thua Saudi Arabia?
Với kết quả của trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia tối 16/11, thầy trò HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ rơi khỏi tốp 100 trên BXH FIFA cập nhật tới đây.
Vấp cỏ trong vòng cấm, tiền đạo Văn Toàn nhận ngay thẻ vàngVấp cỏ trong vòng cấm, tiền đạo Văn Toàn nhận ngay thẻ vàng
Ngôi sao HAGL, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống bị ngã trong vòng cấm Saudi Arabia do trọng tài cho rằng anh đã cố tình ăn vạ.
Tiến Linh dính chấn thương trong trận đấu với Saudi ArabiaTiến Linh dính chấn thương trong trận đấu với Saudi Arabia
Những hình ảnh tiền đạo Tiến Linh bước đi tập tĩnh đã được ống kính máy quay ghi lại ở giữa hiệp 2 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia tối 16/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X