Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Saudi Arabia khen ngợi hàng thủ Việt Nam, ấn tượng với một cái tên

Thứ Năm 02/09/2021 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia, HLV Herve Renard đã đánh giá cao hàng thủ với nhân tố nổi bật là trung vệ Quế Ngọc Hải.

 

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Saudi Arabia 1h00 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Saudi Arabia 1h00 ngày 3/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Saudi Arabia là một trong những đội bóng chơi phóng khoáng và đậm chất kỹ thuật. Cần phải thẳng thắn, ĐT Việt Nam đang bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với...

 

HLV Saudi Arabia khen ngợi hàng thủ ĐT Việt Nam

Một ngày trước cuộc tranh tài giữa ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia sẽ diễn ra vào 21h00 giờ địa phương ngày 2/9/2021 (1h00 ngày 3/9/2021 theo giờ Việt Nam), HLV hai đội đã tham dự cuộc họp báo trước sự tham gia của giới truyền thông hai nước.

HLV Saudi Arabia ấn tượng với hàng thủ ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Saudi Arabia ấn tượng với hàng thủ ĐT Việt Nam, đặc biệt là Quế Ngọc Hải
Nhận định bóng đá Việt Nam vs Saudi Arabia (01h00 ngày 3/9): Quyết đấu tại Mrsool ParkNhận định bóng đá Việt Nam vs Saudi Arabia (01h00 ngày 3/9): Quyết đấu tại Mrsool Park
Nhận định Saudi Arabia vs Việt Nam, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia tại Mrsool Park vào rạng sáng mai. Và...

Nhận xét về đối thủ sắp tới của mình, HLV Herve Renard đã đánh giá rất cao hàng thủ của đội tuyển Việt Nam. Vị này cho hay: "Tôi nghĩ đội tuyển Việt Nam khá mạnh trong khâu phòng ngự. Tôi nghĩ cầu thủ số 3 (Quế Ngọc Hải - PV) đã có đẳng cấp cao hơn trước.

Đối thủ ở trận mở màn của chúng tôi là đội rất giỏi phòng ngự. Đó là đội bóng chơi rất kỷ luật. Chúng tôi phải hết sức cảnh giác với họ. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ trong bảng đấu này.

Đây sẽ là trận đấu khó khăn nhưng Saudi Arabia đã sẵn sàng. Điều quan trọng là chúng tôi duy trì được sức mạnh và làm tốt hơn nữa".

Chia sẻ thêm về đội hình ra sân của tuyển Saudi Arabia ở trận đấu tới, nhà cầm quân người Pháp nói thêm: "Tôi đã lên danh sách 11 người thi đấu. Tôi tin vào sức mạnh của đội hình lần này, tinh thần của họ.

Chúng tôi không may mắn khi mất một cầu thủ nhưng tôi tin sẽ khoả lấp sự vắng mặt đó. Thông điệp mà tôi muốn gửi đến CĐV là chúng tôi rất quyết tâm, tập trung, muốn cống hiến những gì tốt nhất trong hành trình tuyệt vời 2 năm đã qua. Chúng tôi hiểu rõ các bạn đang kỳ vọng điều gì ở đội tuyển". 

HLV Park Hang Seo: Chúng tôi sẽ phát huy tinh thần Việt NamHLV Park Hang Seo: Chúng tôi sẽ phát huy tinh thần Việt Nam
HLV Park Hang Seo nhấn mạnh ĐT Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần cao nhất để khắc phục khó khăn trước ĐT Saudi Arabia.

Saudi Arabia từng năm lần dự sân chơi thế giới. Trong thành phần hiện tại của họ hiện còn 9 người đã thi đấu ở VCK World Cup năm 2018, trong đó có hai cầu thủ từng chơi ở La Liga là Al-Muwallad và Al-Dawsari. Cộng thêm lợi thế sân nhà, rõ ràng là họ đang được đánh giá cao hơn hẳn so với Việt Nam.

Cùng tham dự buổi họp báo này, tiền vệ Abdulelah Ali Al-Amri khẳng định sẽ cố gắng mang tới niềm vui cho NHM nhà. "Chúng tôi sẽ làm tất cả để khán giả hài lòng và hạnh phúc với trận mở màn chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Chúng tôi đã sẵn sàng và lạc quan trước trận đấu này".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Saudi Arabia diễn ra vào lúc 1h00 (giờ Việt Nam) ngày 3/9 tại SVĐ Mrsool Park. Trong lịch sử, Việt Nam từng thua Saudi Arabia 0-4 và 0-5 tại vòng loại World Cup 2002.

Video của AFC làm về ĐT Việt Nam trước thềm Vòng loại thứ 3

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X