Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking tự tin đưa ĐT Thái Lan tới World Cup 2026

Thứ Tư 15/11/2023 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm vòng loại 2 World Cup 2026, HLV Mano Polking tự tin về khả năng tham dự kỳ World Cup tới của ĐT Thái Lan.

ĐT Thái Lan đủ sức dự World Cup 2026

Các đội bóng chuẩn bị bước vào những trận đấu đầu tiên của vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á và Thái Lan đang sẵn sàng cho những cuộc đối đầu sắp tới. Thầy trò HLV Mano Polking sẽ bắt đầu hành trình "săn vé World Cup" bằng màn so tài Trung Quốc ngày 16/11 tới.

Với việc phải nằm chung bảng đấu tương đối khó, với Hàn Quốc và Trung Quốc, cơ hội để ĐT Thái Lan đi tiếp vào vòng loại ba là không nhiều. Tuy vậy, HLV Mano Polking vẫn tỏ ra tự tin, thậm chí ông còn nghĩ tới viễn cảnh ĐT Thái Lan góp mặt ở World Cup 2026.

HLV Polking tự tin đưa ĐT Thái Lan tới World Cup 2026 1
HLV Polking tự tin trước thềm vòng loại World Cup

Trước trận đấu Trung Quốc, HLV Polking chia sẻ: "Trung Quốc là đội bóng mạnh tại châu Á. Khi đối đầu với họ, chúng tôi buộc phải chơi phòng ngự. Trong trường hợp ĐT Thái Lan bị dẫn trước và bị ép sân, tôi đã có những kế hoạch đối phó cụ thể.

Tôi cho rằng Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran, Australia và Saudi Arabia vẫn sẽ là năm đội bóng châu Á lọt vào VCK World Cup 2026. Chính vì vậy, 3 suất còn lại sẽ chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt của 10 đội còn lại (ở vòng loại thứ ba).

Nếu nhìn vào sự cố gắng và thành tích mà ĐT Thái Lan đạt được thời gian qua, chúng tôi tự tin sẽ thực hiện được ước mơ World Cup. Trước đây, tấm vé dự World Cup là điều xa vời đối với bóng đá Thái Lan. Nhưng điều đó hoàn toàn là có khả thi ở thời điểm hiện tại!”

World Cup 2026 là kỳ World Cup đầu tiên có 8,5 suất cho các đội châu Á. Lẽ đó, cơ hội với các đại diện Đông Nam Á, như Thái Lan hay Việt Nam sẽ lớn hơn. Tuy vậy, mức độ cạnh tranh vẫn là rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X