Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking nói lời sau cuối trước khi rời ghế nóng tuyển Thái Lan

Thứ Tư 22/11/2023 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi phải rời ghế nóng ĐTQG Thái Lan, ông Polking đã gửi lời cảm ơn và tạm biệt với 'Voi chiến' thông qua trang facebook cá nhân.

Chiều ngày 22/11, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã chính thức đưa ra thông báo thanh lý hợp đồng trước thời hạn với HLV Alexandre Polking. Điều này cũng đã được vị nữ Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan - bà Madam Pang xác nhận qua trang facebook cá nhân.

HLV Polking noi loi sau cuoi truoc khi roi ghe nong tuyen Thai Lan
HLV Polking nói lời xúc động sau khi rời ĐT Thái Lan

Như vậy hành trình của ông Polking với bóng đá Thái Lan đã khép lại sau trận thắng 3-1 trước Singapore vào tối qua 21/11. Được FAT bổ nhiệm dẫn dắt 'Voi chiến' từ tháng 9/2021, vị này đã có những đóng góp quan trọng giúp Thái Lan trở lại đỉnh cao bóng đá Đông Nam Á với hai chức vô địch AFF Cup liên tiếp. Ngoài ra vị này cũng đưa đội U23 lọt tới trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 và giành tấm HCB. 

Ngay sau khi nhận quyết định sa thải, vị cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM đã có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân. HLV Polking cho biết: "Thực sự tôi cảm thấy rất biết hơn khi được đồng hành cùng một tập thể tuyệt vời trong suốt hai năm qua. Đó sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời và sẽ trở thành một phần quan trọng trong sự nghiệp cầm quân của tôi. 

Hãy tiếp tục giữ niềm tin và đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ khi nó chưa kết thúc. Tôi sẽ sớm trở lại. Sắp tới tôi sẽ dành thời gian để trở về Brazil đón Giáng sinh bên cạnh những người thân và bạn bè".

Sau khi chia tay ĐT Thái Lan, điểm đến tiếp theo của HLV Polking rất có thể là một CLB tại Việt Nam. Hiện tại, có 2 đội bóng đang rất khao khát tìm HLV ngoại là CLB TP.HCM và Hà Nội FC. Trong đó khả năng ông Polking gia nhập 'Chiến hạm đỏ' là rất cao bởi trước đó, vị này từng có gần một mùa giải làm việc tại đây.

HLV Mano Polking trở về Việt Nam sau khi rời ghế nóng ĐT Thái LanHLV Mano Polking trở về Việt Nam sau khi rời ghế nóng ĐT Thái Lan
Theo đó HLV Polking đã nhận được lời đề nghị tới Việt Nam làm việc ngay sau khi phải rời ghế nóng ở ĐT Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X