Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking nói gì sau trận thua ngược trước Trung Quốc?

Thứ Sáu 17/11/2023 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong phòng họp báo, HLV Polking đã tỏ ra thất vọng khi các học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội cũng như để hổng hàng thủ cho Trung Quốc chớp cơ hội ghi bàn. 

Vào tối qua 16/11/2023, đội tuyển Thái Lan đã có trận thua ngược 1-2 ngay trên sân nhà trước Trung Quốc trong trận ra quân tại bảng C, Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. 

dT Trung Quoc chung to duoc ban linh khi nguoc dong danh bai Thai Lan ngay tai Bangkok
ĐT Trung Quốc chứng tỏ được bản lĩnh khi ngược dòng đánh bại Thái Lan ngay tại Bangkok

Dù sớm có bàn dẫn trước trong hiệp 1 của tiền vệ Sarach Yooyen nhưng trong một ngày mà hàng thủ thi đấu thiếu tập trung, 'Voi chiến' đã phải nhận hai bàn thua liên tiếp, qua đó phải nhận trận thua ngược 1-2 trước tuyển Trung Quốc. 

Và chia sẻ sau trận này, HLV Polking cho biết: "Tôi rất thất vọng. Trận thua này ảnh hưởng quá lớn tới tuyển Thái Lan. Trung Quốc là đối thủ chính cạnh tranh vé đi tiếp với tuyển Thái Lan. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã vậy, chúng tôi không thể từ bỏ hi vọng. Đội tuyển Thái Lan cần sớm lấy lại sự tập trung để đối đầu với Singapore sau đây 5 ngày.

Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không dứt điểm tốt. Vấn đề nằm ở việc dứt điểm không tốt. Đó là điều chúng tôi cần phải sớm cải thiện. Ngoài ra, hai bàn thua đều là những pha phản công của đối thủ. Tuyển Thái Lan phải sớm cùng nhau khắc phục vấn đề này. Chúng tôi không có nhiều thời gian để buồn bã".

Sau lượt trận đầu tiên tại bảng C, Thái Lan và Singapore chia nhau hai vị trí cuối bảng với 0 điểm. Hai đội này sẽ có màn so tài vào ngày 21/11 tới tại Singapore. Trong khi đó, Hàn Quốc sẽ thi đấu với Trung Quốc. Nói về trận tiếp theo, ông Polking tỏ ra tự tin: "Nếu thắng Singapore, mọi thứ sẽ trở lại bình thường với Thái Lan".

Tuyển Trung Quốc dùng lại chiến thuật từng hạ Việt Nam để vượt qua Thái Lan Tuyển Trung Quốc dùng lại chiến thuật từng hạ Việt Nam để vượt qua Thái Lan 
Đội tuyển Trung Quốc vừa có chiến thắng quan trọng ngay trong trận ra quân tại vòng loại World Cup 2026 trước chủ nhà Thái Lan. Điều đáng chú ý là họ không kiểm soát bóng quá nhiều ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X