Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking mắt đỏ hoe sau trận thắng của ĐT Thái Lan

Thứ Tư 22/11/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mano Polking đã bật khóc sau khi cùng ĐT Thái Lan đánh bại đối thủ Singapore với tỷ số 3-1 ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2026.

HLV Polking mắt đỏ hoe sau trận thắng của ĐT Thái Lan

Tối 21/11, ĐT Thái Lan có cuộc đụng độ ĐT Singapore ở lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2026. Đây là trận đấu được đánh giá sẽ đem lại 3 điểm cho đội bóng xứ chùa Vàng khi đối thủ của họ bị đánh giá yếu nhất bảng C, nơi có sự góp mặt của 2 đại diện khác là ĐT Hàn Quốc và Trung Quốc .

Không ngoài dự đoán, ngay phút thứ 5 của hiệp 1, ĐT Thái Lan đã có bàn mở tỷ số vào lưới chủ nhà. Tuy nhiên đến phút 41, Anuar giúp Singapore san bằng tỉ số 1-1.

HLV Polking mắt đỏ hoe sau trận thắng của ĐT Thái Lan 1
HLV Polking không giấu được niềm hạnh phúc sau trận thắng của ĐT Thái Lan trước Singapore
HLV Polking mắt đỏ hoe sau trận thắng của ĐT Thái Lan 2
Nhà cầm quân người Đức mắt đỏ hoe sau trận 
Polking
Vị thuyền trưởng này đã có thể an tâm phần nào sau chiến thắng của đội nhà

Sang hiệp 2, Suphanat Mueanta lập cú đúp mang về chiến thắng 3-1 cho ĐT Thái Lan. Trận thắng này giúp HLV Mano Polking giảm bớt áp lực sau thất bại trước ĐT Trung Quốc ở trận mở màn.

Nhà cầm quân người Đức đã không giấu được sự xúc động sau trận khi bật khóc. Những ngày qua, HLV Polking đã phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận. Thành tích thi đấu bết bát của ĐT Thái Lan trong thời gian khiến nhà cầm quân này bị nghi ngờ năng lực.

Cũng đúng thời điểm này, thông tin về việc HLV Park Hang Seo được LĐBĐ Thái Lan (FAT) xem xét bổ nhiệm thay thế Polking đã xuất hiện. Đứng trước nguy cơ có thể mất việc bất kỳ lúc nào, HLV Polking thừa nhận, “một khi ĐT Thái Lan để thua (trước Singapore) thì tôi nghĩ mình hoàn toàn xứng đáng bị sa thải”.

Phát biểu sau trận thắng Singapore, HLV Mano Polking đã lấy lại sự tự tin song vẫn tỏ ra cẩn trọng: “Tôi không thể nói về tương lai của mình vào lúc này. Điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi. Tôi đang cố gắng tập trung vào từng trận đấu".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X