Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương liên tục xuất hiện, HLV Park Hang Seo ra yêu cầu đặc biệt cho các học trò

Thứ Ba 24/08/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những ca chấn thương liên tục xuất hiện trên tuyển, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các cầu thủ ĐT Việt Nam không đá rát trong những ngày chuẩn bị cuối cùng trước khi sang Saudi Arabia.

 

Vấn nạn chấn thương đang là một cơn đau đầu mới của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam lúc này. Sau trường hợp chưa bình phục của Đoàn Văn Hậu, tới lượt những Đức Chinh, Minh Vương và mới đây nhất là trung vệ Nguyễn Thành Chung dính chấn thương.

Ngoài ra một vài cầu thủ khác cũng đã bị đau nhẹ trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong những ngày vừa qua như Hồ Tấn Tài, Nguyễn Quang Hải.

HLV Park Hang Seo yêu cầu ĐT Việt Nam không đá rát hình ảnh
HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các học trò không được đá rát

Trước tình hình này, ông Park liên tục căn dặn học trò phải giữ gìn thể lực, giữ gìn đôi chân, cố gắng không để xảy ra chấn thương hay đau ốm trước ngày lên đường sang Saudi Arabia. 

Trong các buổi tập gần đây, Ban huấn luyện thường xuyên yêu cầu cầu thủ không được xoạc bóng từ đằng sau hay có những pha đốn ngã đồng đội, có thể dẫn tới những chấn thương nguy hiểm.

Vào ngày mai 25/8, ĐT Việt Nam sẽ có màn tập dượt cuối cùng với đội U22 trước khi lên máy bay. Và hẳn là HLV Park Hang Seo vẫn đang rất mong các học trò 'chân cứng đá mềm' để không có thêm ca chấn thương mới nào trên tuyển.

Liên quan tới Đoàn Văn Hậu, vào sáng 24/8, BHL ĐT Việt Nam đã đồng ý để cầu thủ sinh năm 1999 trở về đội bóng chủ quan để đội ngũ bác sĩ của đội bóng chăm sóc và chữa trị dứt điểm chấn thương.

HLV Park Hang Seo cũng đề nghị đội ngũ bác sĩ của CLB bóng đá Hà Nội và đội tuyển Việt Nam thường xuyên cập nhật tình trạng chấn thương của Văn Hậu để đưa ra lộ trình hồi phục tốt nhất cho anh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X