Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo vẫn gọi Đặng Văn Lâm lên tuyển

Thứ Sáu 04/03/2022 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng như thủ thành Đặng Văn Lâm đã hết hy vọng trở lại ĐT Việt Nam trong đợt hội quân cuối tháng 3 này thì HLV Park Hang Seo vẫn trao cho anh cơ hội khi đội làm khách ở Nhật Bản.

 

Như thông tin được giới truyền thông Việt Nam chia sẻ, thủ môn Đặng Văn Lâm có thể sẽ không được triệu tập vào ĐT Việt Nam khi đội bước vào hai trận đấu cuối của vòng loại thứ 3, World Cup 2022 vào cuối tháng này. Lý do được đưa ra là vì Lâm 'tây' chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. 

HLV Park Hang Seo vẫn gọi Đặng Văn Lâm lên tuyển Việt Nam hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ chờ ĐT Việt Nam ở Nhật Bản.

Sau một quãng thời gian điều trị chấn thương bả vai, Đặng Văn Lâm cũng chỉ mới trở lại tập luyện tại CLB Cerezo Osaka nhưng chỉ tập với cường độ vừa phải. Trước tình hình này, HLV Park Hang Seo đã quyết định không gọi Văn Lâm về Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Oman. 

Thay vào đó, thủ thành sinh năm 1993 sẽ chờ đội tuyển sang Nhật Bản rồi mới hội quân trước trận đấu với đội chủ nhà vào tối ngày 29/3. Như vậy sau gần nửa năm, Văn Lâm sẽ có cơ hội góp mặt ở ĐT Việt Nam. Trước đó, anh đã ra sân thi đấu khi tuyển Việt Nam để thua 0-1 trước Australia trên sân nhà Mỹ Đình hồi tháng 9/2021.

Dự kiến ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 14/3 tới. Sau trận đấu với Oman tại Mỹ Đình tối 24/3, sang ngày 25 thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022 trên sân của 'Samurai xanh'.

Ngay cả khi được trở lại tuyển song Đặng Văn Lâm vẫn chưa chắc suất ra sân thi đấu trong bối cảnh anh đã không thi đấu trong một thời gian dài. Nhiều khả năng người bắt chính cho ĐT Việt Nam ở trận gặp chủ nhà Nhật Bản sẽ vẫn là thủ môn Nguyên Mạnh.

Báo Trung Quốc: Sẽ là một sự sỉ nhục nếu lại thua Việt NamBáo Trung Quốc: Sẽ là một sự sỉ nhục nếu lại thua Việt Nam
Truyền thông Trung Quốc đang tạo ra một sự khích tướng lớn dành cho đội U23 nước này trước màn so tài với U23 Việt Nam tại giải giao hữu Dubai U23 Cup sắp tới.
HLV Park Hang Seo lên kế hoạch cho ĐT Việt Nam và U23HLV Park Hang Seo lên kế hoạch cho ĐT Việt Nam và U23
Ngày 3/3, HLV Park Hang Seo đã có các buổi làm việc với bộ phận chuyên môn của LĐBĐVN để thống nhất chương trình hoạt động cho ĐTQG và ĐT U23 trong đợt tập...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X