Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo vẫn bám sát ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 31/10/2021 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ ĐT Việt Nam thì nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn theo sát quá trình tập luyện của Công Phượng, Quang Hải và các đồng đội.

HLV Park Hang Seo chỉ đạo online

Dù hiện tại vẫn đang bận dẫn dắt U23 Việt Nam ở Kyrgyzstan song HLV Park Hang Seo vẫn đang theo rất sát 'đường đi nước bước' của ĐT Việt Nam.

Được biết, dù không trực tiếp chỉ đạo trong các buổi tập của tuyển Việt Nam nhưng mỗi ngày ông Park đều gọi điện về Việt Nam để kiểm tra tình hình tập luyện, thậm chí dặn dò từng cầu thủ.

HLV Park Hang Seo trước trận gặp Oman 12/10
HLV Park Hang Seo vẫn theo sát ĐT Việt Nam dù đang ở Kyrgyzstan

Điều này cũng đã được hậu vệ Thanh Thịnh đề cập tới ở trước buổi tập của đội vào chiều ngày 31/10. Cầu thủ của Đà Nẵng FC tâm sự: “HLV Park Hang Seo mặc dù đang bận dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam nhưng thông qua BHL, thầy luôn điện thoại về và căn dặn từng cầu thủ”.

Trước đó, vào sáng 30/10, HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp mặt trực tuyến với các thành viên tuyển Việt Nam. Ông động viên các học trò giữ gìn sức khỏe, tiếp tục nỗ lực trong các buổi tập để hướng tới kết quả tốt nhất trong 2 trận sắp tới.

Đây đang là khoảng thời gian bận rộn của HLV Park Hang Seo khi ông vừa phải trực tiếp dẫn dắt đội U23 nhưng vẫn phải nắm bắt thông tin, tình hình của ĐT Việt Nam.

Trước khi tổ chức họp trực tuyến, ông cũng đã trao đổi thường xuyên với các cộng sự ở tuyển Việt Nam về tình hình hồi phục chấn thương và điểm rơi phong độ của các cầu thủ. Những tư liệu về quá trình tập luyện của đội tuyển quốc gia và thông tin của của các đối thủ cũng đều được báo cáo cho thầy Park.

Dự kiến phải sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và Myanmar vào ngày 2/11, nhà cầm quân người Hàn Quốc mới có thể trở về nên mọi trách nhiệm ở tuyển quốc gia được giao cho HLV Lee Young-jin và các cộng sự.

Thanh Thịnh: ĐT Việt Nam sẽ giữ được sự tự tin trước các đối thủThanh Thịnh: ĐT Việt Nam sẽ giữ được sự tự tin trước các đối thủ
Chia sẻ trước buổi tập chiều 31/10, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh cho biết toàn đội đang rất nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho hai trận đấu trên sân nhà trong tháng 11 tới...
ĐT Việt Nam nhận tin cực vui ở AFF Cup 2020ĐT Việt Nam nhận tin cực vui ở AFF Cup 2020
Một tin rất vui vừa xuất hiện với ĐT Việt Nam khi LĐBĐ Đông Nam Á đã đồng ý cho các đội tuyển được đăng ký số lượng cầu thủ tham dự AFF Cup 2020 nhiều hơn...
Công Phượng đặt mục tiêu trước trận gặp Nhật Bản và Saudi ArabiaCông Phượng đặt mục tiêu trước trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia
Trước buổi tập chiều ngày 29/10, tiền đạo Công Phượng cho biết ĐT Việt Nam đang cố gắng hướng tới mục tiêu giành điểm trong hai trận đấu trên sân nhà trong...
ĐT Việt Nam đội mưa rèn quân, Minh Vương chưa thể trở lạiĐT Việt Nam đội mưa rèn quân, Minh Vương chưa thể trở lại
Mặc dù thời tiết Hà Nội chiều 29/10 không thực sự thuận lợi khi nhiệt độ xuống thấp kèm theo mưa nhỏ nhưng ĐT Việt Nam vẫn ra sân tập luyện bình thường.
Nỗi niềm của ông thầy Hàn sau chiến thắng của U23 Việt NamNỗi niềm của ông thầy Hàn sau chiến thắng của U23 Việt Nam
Chia sẻ sau chiến thắng 1-0 của ĐT U23 Việt Nam trước đối thủ Đài Bắc Trung Hoa, HLV Park Hang Seo đã không ngần ngại đưa ra từ thất vọng để nói về trận đấu...
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X