Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo từng thua cay đắng trước người đang dẫn dắt Oman

Thứ Bảy 09/10/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo từng phải nhận một thất bại khá cay đắng trước ông Branko Ivankovic làm ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp.

HLV Park Hang Seo từng để thua trước Branko Ivankovic

Vào ngày 12/10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tới sân Sultan Qaboos để chạm trán đội chủ nhà Oman. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất cần điểm sau 3 thất bại liên tiếp vừa qua.

Tuy nhiên đây không phải một nhiệm vụ dễ thực hiện khi Oman đang được đánh giá cao hơn, chưa kể họ lại có lợi thế sân nhà và nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà.

HLV Park Hang Seo từng thua trước Branko Ivankovic
HLV Park Hang Seo từng thua trước Branko Ivankovic tại bán kết ASIAD 2002

Thêm vào đó, có một thống kê khá bất lợi cho 'Những chiến binh sao vàng' là việc thầy Park từng phải nhận một trận thua cay đắng trước người đang dẫn dắt Oman hiện tại, ông Branko Ivankovic.

Đó là khi thầy Park dẫn dắt ĐT U23 Hàn Quốc chạm trán U23 Iran của HLV Ivankovic trong trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD Busan diễn ra tại Hàn Quốc vào năm 2002.

Nếu thắng, thầy trò Park Hang Seo sẽ có cơ hội đoạt HCV song đáng tiếc là họ lại thất thủ trên loạt đấu súng 11m với tỷ số 3-5. Trước đó hai đội hòa nhau 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức và cả hiệp phụ.

Trận thua này đã ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của HLV Park Hang Seo, khiến ông bị Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sa thải sau đó. Còn HLV Branko Ivankovic tiếp tục gặt hái thành công khi đưa Olympic Iran giành tấm huy chương Vàng ASIAD năm đó nhờ chiến thắng 2-1 trước Nhật Bản tại trận chung kết.

Trong lần tái đấu sau gần 20 năm, hẳn là thầy Park đang rất muốn 'rửa hận' trước Branko Ivankovic. Và liệu ĐT Việt Nam có thể làm được điều mà ông thầy của mình đang mong chờ?

Trọng tài điều khiển trận Việt Nam - Oman là ai?Trọng tài điều khiển trận Việt Nam - Oman là ai?
Câu hỏi của người hâm mộ về người điều hành trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam đã được AFC đưa ra lời giải trong thông báo mới đây.
ĐT Oman tập với dụng cụ lạ chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt NamĐT Oman tập với dụng cụ lạ chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam
ĐT Oman tập luyện ngay sau khi trở về nước với dụng cụ khá thú vị nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.
HLV ĐT Oman tự tin giành chiến thắng ở trận gặp Việt NamHLV ĐT Oman tự tin giành chiến thắng ở trận gặp Việt Nam
Sau thất bại 1-3 trước Australia ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022, ĐT Oman đang hướng đến mục tiêu giành chiến thắng trước Việt Nam.
Oman mất tiền vệ trụ cột ở trận gặp ĐT Việt NamOman mất tiền vệ trụ cột ở trận gặp ĐT Việt Nam
Tuyển Oman vừa nhận thêm tổn thất sau trận thua 1-3 trước Úc hôm 7/10 vừa qua. Đó chính là việc tiền vệ trụ cột Zahir Al Aghbari gặp chấn thương nặng và chắc...

 

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X