Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: "UAE là đội rất mạnh nhưng chúng tôi không cầu hòa"

Thứ Ba 15/06/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã yêu cầu các học trò không được có tư tưởng cầu hòa ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE vào tối mai, 15/6.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp UAE

Tâm sự trong buổi họp báo trước màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và các cầu thủ chủ nhà UAE vào lúc 23h45 đêm mai 15/6, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đầy thận trọng. Dẫu vậy ông vẫn muốn các học trò đá hết sức và không có tư tưởng cầu hòa, dù kết quả này đủ giúp ĐT Việt Nam giữ ngôi đầu bảng:

"Ngày mai, chúng tôi sẽ bước vào trận đấu cuối ở Vòng loại thứ 2 World Cup. ĐT UAE là hạt giống số 1 trong bảng đấu, họ là đội rất mạnh. Trận lượt đi ở Hà Nội, chúng tôi thắng 1-0 nhưng giờ đã khác. Chiến thuật, chiến lược của họ tăng một bậc, trận ngày mai rất khó khăn với chúng tôi. Tôi không muốn các cầu thủ suy nghĩ rằng chỉ cần hòa là giữ được vị trí đầu bảng".



HLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi hết mình trước UAE
HLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi hết mình trước UAE

"Trận lượt đi, đội bạn vắng cầu thủ số 7 do thẻ (Ali Mabkhout - PV), mai cậu ta sẽ quay lại. Trong trận đấu ngày mai, UAE sẽ bổ sung 3 cầu thủ nhập tịch mới, cầu thủ số 11 và 15 là những cầu thủ tấn công. UAE đang có 3 cầu thủ tấn công, sức tấn công mạnh hơn nhiều. Họ có lợi thế sân nhà, đây là điều cầu thủ của tôi phải biết khắc phục".

"UAE chưa phải là đội có hàng công tốt nhất, chúng tôi từng gặp những đội có hàng công mạnh hơn như ĐT Iran hay Iraq. Còn đánh giá chúng tôi là đội có hàng thủ tốt nhất thì chưa chắc vậy. Chúng tôi sẽ chơi theo cách đã chuẩn bị trong trận đấu ngày mai". 

Trong trận Việt Nam và UAE sắp tới, ông Park sẽ phải làm một khán giả bất đắc dĩ trên khán đài sân Zabeel do bị truất quyền chỉ đạo vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Nói về điều này, ông thầy Hàn Quốc cho hay:

"Thực ra tôi vẫn làm vai trò của HLV trưởng cho đến trước khi trận đấu của chúng tôi diễn ra. Hiện nay, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn một số kịch bản, từ đó sẽ dùng cho trận đấu ngày mai. Trận tới có nhiều biến số, tùy vào điều đó mà các trợ lý trên ghế huấn luyện sẽ đưa ra kịch bản ứng phó. Các trợ lý của tôi có đủ năng lực để làm điều này. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn những kịch bản ứng phó với từng điều kiện cụ thể".

Đánh giá hàng thủ ĐT UAE và có phương án nào để khai thác, thầy Park cho biết: "Tôi thấy họ đá với sơ đồ 4 hậu vệ, cầu thủ số 19 ở cánh trái tham gia tấn công lên rất cao, số 22 cánh bên kia ít tấn công hơn. Hai trung vệ khá cao to, mạnh mẽ và khả năng chơi bóng bổng tốt".

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs UAE diễn ra tại SVĐ Zabeel tại Dubai vào lúc 23h45 tối mai 15/6. Mời bạn đọc chú ý theo dõi.
 
VIDEO: Việt Nam 1-0 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

video
 
Duy Mạnh: ĐT Việt Nam sẽ cố gắng đạt kết quả tốt ngày maiDuy Mạnh: ĐT Việt Nam sẽ cố gắng đạt kết quả tốt ngày mai
Tham dự buổi họp báo ở trận Việt Nam và UAE, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh khẳng định quyết tâm sẽ giành một kết quả thi đấu thật tốt trước đội bóng chủ nhà.
ĐT Việt Nam và những lần làm khách tại Tây ÁĐT Việt Nam và những lần làm khách tại Tây Á
Chỉ còn một ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào màn so tài gặp đội chủ nhà UAE trong khuôn khổ lượt đấu cuối cùng bàng G tại vòng loại thứ hai World Cup 2022,...
Báo UAE đặt niềm tin vào chiến thắng của thầy trò Bert van Marwijk trước Việt NamBáo UAE đặt niềm tin vào chiến thắng của thầy trò Bert van Marwijk trước Việt Nam
Giới truyền thông UAE đều có những bài viết đánh giá cao cơ hội giành chiến thắng của đội nhà trước màn so tài vào tối mai gặp ĐT Việt Nam.
UAE đã bị dồn vào thế đá hoặc là chếtUAE đã bị dồn vào thế đá hoặc là chết
Trong một chia sẻ mới đây trên trang chủ của LĐBĐ UAE, tiền vệ Ali Salmin khẳng định quyết tâm hạ gục ĐT Việt Nam để giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3.
Trọng tài người Iraq bắt chính trận ĐT Việt Nam gặp ĐT UAETrọng tài người Iraq bắt chính trận ĐT Việt Nam gặp ĐT UAE
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE để định đoạt tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ được điều khiển bởi tổ trọng tài vùng Vịnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X