Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiếp tục thử nghiệm phương án thay Trọng Hoàng

Thứ Hai 18/10/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Trọng Hoàng bị thoát vị địa đệm và không thi đấu trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo cùng BHL ĐT Việt Nam cũng đã tính toán phương án tìm người thay thế ngôi sao xứ Nghệ.

 

Sau trận gặp Úc hồi đầu tháng 9 vừa qua, tiền vệ Trọng Hoàng đã không thể tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam tại chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 do phát hiện bị thoát vị địa đệm.

Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1989 vẫn đang trong quá trị điều trị bệnh. Nếu may mắn, anh có thể kịp trở lại trong các trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam trong tháng 11. 

Phạm Xuân Mạnh, Đỗ Thanh Thịnh trở lại ĐT Việt Nam
Hai hậu vệ Phạm Xuân Mạnh và Đỗ Thanh Thịnh trở lại tập trung cùng ĐT Việt Nam

Được biết, để tìm kiếm người thay thế Trọng Hoàng trong tương lai, HLV Park Hang Seo đã gọi lại các hậu vệ Phạm Xuân Mạnh và Đỗ Thanh Thịnh.

Trong ngày 16/10 vừa qua, 2 cầu thủ này đã chuyển đến nơi đóng quân của ĐT Việt Nam tại khách sạn Grand Plaza để sinh hoạt và tập luyện cùng toàn đội. Trước đó, do được triệu tập bổ sung muộn nên cả hai đều đã không có tên trong danh sách rút gọn ĐT Việt Nam lên đường sang Tây Á thi đấu trong tháng 10. 

Xuân Mạnh và Thanh Thịnh đều là những cầu thủ chơi ở biên và từng đóng vai trò trụ cột ở ĐT U23 Việt Nam trước đây. Trong bối cảnh hàng loạt nhân sự chủ chốt như Văn Hậu, Trọng Hoàng dính chấn thương thì cả hai được kỳ vọng sẽ tạo nên một sự cạnh tranh lớn hơn trên tuyển cùng với Văn Thanh, Tấn Tài, Hồng Duy.

Được biết, sau khi về nước, ĐT Việt Nam hiện tại tiếp tục tập luyện tại Hà Nội trong thời gian thực hiện cách ly 1 tuần. Sau thời gian này, họ sẽ được trở về thăm nhà ít ngày rồi sẽ hội quân trở lại vào ngày 25/10 để chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo, gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trên sân nhà Mỹ Đình trong tháng 11.

ĐT Việt Nam đá khung giờ đẹp trong 2 trận trên sân Mỹ ĐìnhĐT Việt Nam đá khung giờ đẹp trong 2 trận trên sân Mỹ Đình
Theo thông báo mới nhất từ AFC, các trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trong tháng 11 tới đều sẽ diễn ra vào khung giờ đẹp.
Trọng Hoàng báo tin vui cho ĐT Việt NamTrọng Hoàng báo tin vui cho ĐT Việt Nam
Với việc bệnh tình của mình đang có dấu hiệu thuyên giảm, Nguyễn Trọng Hoàng được kỳ vọng có thể góp mặt trong hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 trong...
ĐT Việt Nam có cơ hội nhận lợi thế lớn khi đá tại SVĐ Mỹ ĐìnhĐT Việt Nam có cơ hội nhận lợi thế lớn khi đá tại SVĐ Mỹ Đình
Đội tuyển Việt Nam có thể thi đấu dưới sự cổ vũ của người hâm mộ tại SVĐ Mỹ Đình nếu phương án mở cửa đón khán giả được thông qua trong cuộc họp vào ngày 20/10.
Chuyên gia Malaysia chỉ ra cách đối phó với ĐT Việt NamChuyên gia Malaysia chỉ ra cách đối phó với ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ gần đây, chuyên gia người Malaysia, Datuk M Karathu cho rằng ĐTQG nên đặt niềm tin vào các cầu thủ bản địa để đối với với ĐT Việt Nam và Thái...
Tiền đạo U23 Việt Nam thần tượng đàn anh Văn ToànTiền đạo U23 Việt Nam thần tượng đàn anh Văn Toàn
Trả lời phỏng vấn trước buổi tập tối qua 16/10, tiền đạo Trần Bảo Toàn của đội tuyển U23 Việt Nam đã thể hiện sự ấn tượng với phong cách thi đấu của đàn anh...
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X