Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tạo điều kiện để một số cầu thủ về ăn Tết sớm

Thứ Bảy 29/01/2022 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc rơi vào đúng ngày mùng 1 Tết nên HLV Park Hang Seo đang có kế hoạch tinh giản lực lượng, nhằm tạo điều kiện để một số cầu thủ về ăn Tết sớm.

 

Với việc trận Việt Nam - Trung Quốc diễn ra vào tối ngày 1/2 tức đúng ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022 nên để những cầu thủ ít có cơ hội ra sân ở trận tới được về vui Tết đón xuân cùng gia đình, HLV Park Hang Seo đang có kế hoạch tinh giản lực lượng, nhằm tạo điều kiện để một số cầu thủ về nhà sớm.

HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo sẽ sớm chốt danh sách ĐT Việt Nam để các cầu thủ còn lại kịp đón Tết.

Những cái tên được lựa chọn ở lại cũng chính là lực lượng tinh nhuệ nhất của ĐT Việt Nam nhằm phục vụ cho trận đấu. Trong lần hội quân này HLV Park Hang Seo đã triệu tập gần 30 tuyển thủ, trong khi ông chỉ cần 23 cái tên cho trận đấu. Vì thế nhiều khả năng trong hôm nay hoặc ngày mai, 30/1, thầy Park sẽ chốt danh sách chính thức ĐT Việt Nam cho trận đấu tới. 

Điều này sẽ giúp những cầu thủ bị loại sẽ được về sớm kịp đón giao thừa cùng gia đình. Riêng những thành viên ở lại sẽ tiếp tục tập luyện cho tới sau trận đấu tại Mỹ Đình tối 1/2 tới. 

Sau trận này, các cầu thủ sẽ 'xả trại' về thăm nhà. Họ sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi trước khi trở về CLB tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng 2.

Màn tái đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 1/2 (tức mùng 1 Tết) trên SVĐQG Mỹ Đình. Ở trận này, đoàn quân áo đỏ sẽ chào đón sự trở lại của hai tiền đạo Văn Toàn - Tiến Linh sau khi khỏi Covid-19. Ngoài ra HLV Park Hang Seo cũng có sự phục vụ của Văn Đại và Phi Sơn sau khi vắng mặt ở trận trước do không thiếu giấy tờ nhập cảnh vào Úc.

ĐT Trung Quốc mang theo ba ngoại binh tới Việt NamĐT Trung Quốc mang theo ba ngoại binh tới Việt Nam
Trái với những đồn đoán về việc chỉ sử dụng cầu thủ bản địa, tuyển Trung Quốc vẫn mang theo ba ngoại binh nhập tịch trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình vào tối...
Báo Indo mỉa mai thầy trò Park Hang Seo sau trận thua đậm AustraliaBáo Indo mỉa mai thầy trò Park Hang Seo sau trận thua đậm Australia
Truyền thông Indonesia mới đây đã xát muối vào nỗi đau của đội tuyển Việt Nam sau trận thua đậm 0-4 trên sân Australia hôm 27/1 vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X