Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo sẵn sàng đối mặt với kịch bản xấu nhất tại ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 05/06/2021 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo mới đây đã thừa nhận mình luôn sẵn sàng đối diện với việc bị sa thải nếu không giúp bóng đá Việt Nam thi đấu thành công.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với truyền thông Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết mình hiểu được sự kỳ vọng của NHM về ĐT Việt Nam. Vì thế nếu đội không thi đấu tốt, ông cũng sẵn sàng đối mặt với việc phải "xách va li" về nước.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Tôi là người Hàn Quốc dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam. Nếu tôi không đạt kết quả tốt, tôi sẽ phải xách va li về nước. Đó là điều tất yếu. Vì thế, tôi muốn tạo niềm tin cho chính tôi và các cầu thủ về cái đích mà chúng tôi phải hướng tới".

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo sẵn sàng đối mặt với việc phải "xách va li" về nước

Nói về vòng loại World Cup 2022 đang diễn ra tại UAE, HLV Park Hang Seo cho rằng ĐT Việt Nam đã 'dễ thở' hơn khi được đá tập trung.

“Theo lịch cũ chúng ta sẽ đá sân khách của Malaysia, sân đó 8 vạn khán giả, sẽ gây áp lực khủng khiếp. Sân đó rất đáng sợ với chúng tôi. Tuy nhiên bây giờ đá ở UAE, thì tất cả cùng như nhau trừ đội chủ nhà. Trong khi đó chúng ta đá trận cuối cùng gặp UAE ở sân nhà nên cũng không có vấn đề gì”

, ông Park nói.

"Trước mắt, chúng tôi sẽ dồn sức cho trận Indonesia, sau đó tôi xem kết quả các trận khác để tính cho trận gặp Malaysia. Nếu như trong trường hợp chúng ta có kết quả tốt rồi, thì sẽ tính tiếp… Chúng ta sẽ chuẩn bị từng giai đoạn một, từng trận một. 

Tất nhiên chúng ta có mục tiêu, nhưng mục tiêu không có nghĩa là chúng ta thực hiện được. Chúng ta không thể ngồi đây mà nói chúng ta làm thế này, làm thế kia được, chúng ta phải làm việc. Chúng tôi là một đội bóng phải luôn tỉnh táo, luôn cùng một nhiệm vụ, cùng một mục tiêu”.

Chỉ còn ít ngày nữa ĐT Việt Nam sẽ bước vào thi đấu những trận đấu còn lại ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Việc giành thêm từ 5-6 điểm sẽ giúp đoàn quân áo đỏ tiến gần hơn tới tấm vé tham dự vòng loại cuối cùng dành cho 12 đội.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

HLV Park Hang Seo đích thân ném bóng kiểm tra thủ môn ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo đích thân ném bóng kiểm tra thủ môn ĐT Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên theo sự bố trí của AFC, HLV Park Hang Seo tự tay ném bóng nhằm kiểm tra năng lực của các thủ môn ĐT Việt Nam.
Bỏ trận UAE - Malaysia, HLV Park Hang Seo đi xem giò đối thủ IndonesiaBỏ trận UAE - Malaysia, HLV Park Hang Seo đi xem giò đối thủ Indonesia
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cho thấy sự thận trọng của mình khi đi dự khán trận đấu của Indonesia dù đội bóng này được đánh giá là yếu nhất bảng đấu.
Báo Hàn chờ đợi HLV Park Hang Seo tạo nên kỳ tích cho bóng đá Việt NamBáo Hàn chờ đợi HLV Park Hang Seo tạo nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam
Tờ Sport Seoul mới đây đã có bài nhận định về cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam tại bảng G.
VIDEO: Thầy trò Park Hang Seo tập xoay trở trước ngày đấu JordanVIDEO: Thầy trò Park Hang Seo tập xoay trở trước ngày đấu Jordan
Với sự trở lại của Duy Mạnh, Đình Trọng và Minh Vương, ĐT Việt Nam đã có đầy đủ quân số cho các bài tập chung của toàn đội trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X