Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park đặt mục tiêu đánh bại chủ nhà UAE

Thứ Bảy 12/06/2021 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những phát biểu của mình sau trận thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 11/6.

Chia sẻ sau trận thắng đầy vất vả trước Malaysia tối 11/6, HLV Park Hang Seo đã cho biết: "Đây thực sự là một trận đấu rất mệt mỏi, chúng tôi vẫn còn một trận nữa với ĐT UAE. 3 điểm trong trận này với chúng tôi là một bước tiến. 

Việc giành 3 điểm hôm nay có thể đưa Việt Nam vào vòng cuối VL World Cup. Đó là điều người dân Việt Nam đang mong muốn, đối với cá nhân tôi đó cũng là một niềm vinh dự. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã không từ bỏ và chiến đấu hết sức mình đến những phút cuối cùng".

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo cảm ơn nỗ lực giành 3 điểm của các học trò

Ở lượt đấu cuối cùng tại bảng G diễn ra vào ngày 15/6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán đội chủ nhà UAE. Đây được đánh giá là một trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo khi mà UAE đã thể hiện được sức mạnh của mình bằng việc đánh bại cả Malaysia, Thái Lan và Indonesia với những thắng lợi rất đậm.

Nói về đối thủ sắp tới của mình, nhà cầm quân sinh năm 1959 cho biết: "Chúng tôi có xem qua trận đấu giữa ĐT UAE với ĐT Malaysia. Chúng tôi đã có trận lượt đi đá với ĐT UAE. Họ rất mạnh, dù chúng tôi đang dẫn đầu bảng nhưng về mặt thể lực và kỹ thuật thì họ đứng đầu châu Á. Tôi dự kiến sẽ xây dựng chiến thuật để thắng được trận này".

Ở trận đấu vừa qua, thầy Park đã quyết định cất một Vũ Văn Thanh đang có phong độ cao lên băng ghế dự bị để thay vào sân là tiền vệ Trọng Hoàng.

Nói về quyết định thay người của mình, HLV Park Hang Seo cho hay: "Sự thật là tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc xây dựng đội hình nào, đá theo 3-4-3 hay 3-5-2. Tôi muốn đưa Trọng Hoàng vào đá ở vị trí Văn Thanh phía dưới. 

Chúng tôi muốn chơi 2 tiền đạo nên chơi ở sơ đồ 3-5-2. Chúng tôi tăng cầu thủ tấn công lên, lâu rồi không  thi đấu nhưng Hoàng tích lũy thể lực tốt hơn Văn Thanh. Hôm nay, Trọng Hoàng đã thi đấu tốt và hoàn thành nhiệm vụ".

Trận đấu tiếp theo giữa đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 tới. Nếu không thua đối phương, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ đứng đầu bảng G để đi tiếp vào vòng loại cuối cùng.

HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với UAEHLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với UAE
Với việc đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở vòng loại World Cup 2022 nên HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với UAE vào ngày 15/6 tới.
Quế Ngọc Hải tiết lộ lý do không nhảy chân sáo khi sút quả penalty quyết địnhQuế Ngọc Hải tiết lộ lý do không nhảy chân sáo khi sút quả penalty quyết định
Sau chiến thắng 2-1 trước Malaysia, Quế Ngọc Hải không ngần ngại tiết lộ về khoảnh khắc bước lên thực hiện quả penalty quyết định.

VIDEO: Việt Nam 2-1 Malaysia

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X