Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo phải họp báo online trước trận gặp Australia

Thứ Tư 01/09/2021 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên AFC và VFF sẽ áp dụng nhiều quy định nghiêm ngặt trong việc tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia tại Mỹ Đình tối 7/9 tới.

 

Sau cuộc họp sáng nay 1/9 của VFF, giới truyền thông cũng nhận được các thông báo liên quan tới vấn đề tác nghiệp ở trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình tối ngày 7/9 tới với Australia. 

Park Hang Seo họp báo 18/8
HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc họp báo online trước trận Việt Nam - Australia

Theo đó, nhằm tuân thủ “quy tắc bong bóng” của AFC, giới truyền thông chỉ được dự buổi tập chính thức của mỗi đội tại sân Mỹ Đình mà không được phép góp mặt trong mọi buổi tập khác. Các hoạt động bên lề, phỏng vấn ở khách sạn hay mọi địa điểm khác cũng đều bị cấm.

Một ngày trước khi trận đấu diễn ra, cuộc họp báo vào ngày 6/9 cũng sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến. Sẽ có một số ít phóng viên sẽ được cấp tài khoản riêng, tham gia sự kiện.

Thay vì gặp mặt trực tiếp, HLV Park Hang Seo và HLV Graham Arnold (Australia) sẽ cùng với phiên dịch trả lời báo chí qua màn hình. 

Chỉ tới khi trận đấu kết thúc, báo chí mới được gặp trực tiếp hai vị HLV để đặt câu hỏi. Song họ cũng phải ngồi giãn cách xa bục phát biểu để đảm bảo an toàn phòng dịch.

Hiện cả Việt Nam vs Australia đều đang có mặt tại Tây Á để chuẩn bị cho lượt trận đầu tiên tại vòng loại thứ 3 gặp Saudi Arabia và Trung Quốc. Sau đó hai đội sẽ bay sang Hà Nội để bước vào trận đấu tiếp theo vào tối ngày 7/9.


Đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam đấu Saudi Arabia: Tuấn Anh, Xuân Trường cùng xuất trận?Đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam đấu Saudi Arabia: Tuấn Anh, Xuân Trường cùng xuất trận?
Một ngày trước giờ bóng lăn, hẳn là người hâm mộ đang rất tò mò vào đội hình ra sân của ĐT Việt Nam ở trận gặp Saudi Arabia. Và liệu HLV Park Hang Seo sẽ sử...
ĐT Việt Nam vs Trung Quốc đối nghịch về tuổi tác ở vòng loại World CupĐT Việt Nam vs Trung Quốc đối nghịch về tuổi tác ở vòng loại World Cup
Theo thống kê, tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), ĐT Việt Nam đang có độ tuổi trung bình cầu thủ thấp nhất...
Tân binh Arsenal từng bị Công Phượng bón hànhTân binh Arsenal từng bị Công Phượng bón hành
Tân binh của Arsenal, Takehiro Tomiyasu từng gặp phải không ít khó khăn khi đối đầu Công Phượng ở trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản tại Asian Cup 2019.
HLV Park Hang Seo đá bóng ma cùng học trò để giảm áp lựcHLV Park Hang Seo đá bóng ma cùng học trò để giảm áp lực
HLV Park Hang Seo giảm khối lượng bài tập cũng như đá bóng ma cùng các học trò để giải tỏa áp lực cho ĐT Việt Nam.
Tân binh ĐT Việt Nam tiết lộ được thầy Park thử nghiệm nhiều vị tríTân binh ĐT Việt Nam tiết lộ được thầy Park thử nghiệm nhiều vị trí
Tân binh Lê Tiến Anh tiết lộ được HLV Park Hang Seo thử nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau trên ĐT Việt Nam.
Quế Ngọc Hải lên trang chủ FIFA: World Cup là giấc mơ của người Việt NamQuế Ngọc Hải lên trang chủ FIFA: World Cup là giấc mơ của người Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ thế giới FIFA mới đây đã có bài phỏng vấn với trung vệ Quế Ngọc Hải trước lượt trận đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X