Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nói không với truyền thông trong trận đấu với Jordan

Chủ Nhật 30/05/2021 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, giới truyền thông Việt Nam sẽ không thể vào sân tác nghiệp hay đơn giản chỉ là theo dõi màn đối đầu giữa đoàn quân của HLV Park Hang Seo và đội tuyển Jordan.

Trước khi bước vào tranh tài tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu mang tính chất 'thử lửa' với đội tuyển Jordan. 

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo muốn giấu kín trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Jordan

Trước cuộc đọ sức này, ban huấn luyện của hai đội tuyển đồng thuận sẽ không quay băng hình kỹ thuật ở trong trận giao hữu diễn ra lúc 20h45 (giờ UAE) ngày 31/5, tức 23h45 giờ Việt Nam.

Ngoài ra, trận đấu cũng không cho phép khán giả vào theo dõi, và giới truyền thông cũng không tác nghiệp trong trận này.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Jordan được đánh giá là màn tổng duyệt cuối cùng của cả hai trước khi bước vào những lượt đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2. Lúc này, ĐT Việt Nam đang đứng nhất bảng G, còn Jordan đang chia sẻ vị trí thứ 2 với Kuwait ở bảng B.

Trước đó trao đổi với phóng viên Bongda24h đi tác nghiệp tại UAE, thầy Park đã thừa nhận đội tuyển Việt Nam đang bị đối phương bắt bài sau 5 trận ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết sẽ có nhiều lựa chọn chiến thuật và ông sẽ cố gắng tạo  nên những điều bất ngờ cho các đối thủ ở 3 trận đấu tới. 

Với tính chất quan trọng đó, có thể hiểu vì sao HLV Park Hang Seo muốn bảo mật hoàn toàn thông tin về cách chơi của ĐT Việt Nam trước giới truyền thông. Trận đấu tập sắp tới sẽ là lần cuối để ông thầy người Hàn Quốc thử nghiệm đội hình tuyển Việt Nam trước khi bước vào trận đấu với Indonesia vào ngày 7/6.

Tuyển Việt Nam tiến sát thứ hạng lịch sử nếu toàn thắng ở vòng loại World CupTuyển Việt Nam tiến sát thứ hạng lịch sử nếu toàn thắng ở vòng loại World Cup
Một khi đã giành toàn bộ chiến thắng trong các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 thì ĐT Việt Nam sẽ tiến sát thứ hạng 84 thế giới mà thầy trò HLV...
ĐT Việt Nam mất Đặng Văn Lâm không quá đáng loĐT Việt Nam mất Đặng Văn Lâm không quá đáng lo
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cho rằng việc thiếu thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không làm suy giảm sức mạnh của ĐT...
Tập quá hăng, Tấn Trường suýt chiếm đường bay của đồng độiTập quá hăng, Tấn Trường suýt chiếm đường bay của đồng đội
Với việc Đặng Văn Lâm không thể hội quân, Bùi Tấn Trường cùng các thủ môn còn lại của ĐT Việt Nam trở thành trung tâm của sự chú ý trong buổi tập ngày 29/5.
NHM tại Dubai hụt hẫng vì không còn được theo dõi ĐT Việt Nam tập luyệnNHM tại Dubai hụt hẫng vì không còn được theo dõi ĐT Việt Nam tập luyện
Người hâm mộ Việt Nam tại UAE tỏ rõ sự tiếc nuối khi không còn được trực tiếp theo dõi ĐT Việt Nam tập luyện.
Vì sao Đoàn Văn Hậu vẫn phải đeo băng ở đầu gối?Vì sao Đoàn Văn Hậu vẫn phải đeo băng ở đầu gối?
Đoàn Văn Hậu đưa ra lời lý giải về việc vẫn phải băng đầu gối khi tập luyện cùng ĐT Việt Nam tại UAE.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X