Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận hết trách nhiệm sau trận thua đáng tiếc trước Trung Quốc

Thứ Sáu 08/10/2021 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo tiếc nuối vì ĐT Việt Nam để thua Trung Quốc ở những phút bù giờ. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng lên tiếng nhận trách nhiệm về mình sau trận đấu.

HLV Park Hang Seo tiếc nuối khi để thua Trung Quốc phút bù giờ

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu ngang tài ngang sức với Trung Quốc. Dù bị dẫn trước hai bàn nhưng đoàn quân áo đỏ đã cho thấy tinh thần thi đấu quật cường, không chịu khuất phục khi có 2 bàn gỡ trong vòng 10 phút cuối trận. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam lại đánh rơi điểm số trong thời gian bù giờ.

"Thật đáng tiếc khi chúng tôi thua ở phút bù giờ. Tôi cũng tiếc khi thay hậu vệ quá sớm. Tuy nhiên, các cầu thủ đã chơi hết sức mình, quan trọng là các cậu ấy không từ bỏ", vị chiến lược gia người Hàn Quốc tiếc nuối.

ĐT Việt Nam từ thế bị dẫn trước 2-0 đã lấy lại được thế trận với pha lập công của hậu vệ Hồ Tấn Tài (phút 79) và Nguyễn Tiến Linh (phút 90). Tuy nhiên, bàn thắng ở phút 90+5 của Wu Lei đã chấm dứt hết tham vọng có điểm ở trận đấu này của ĐT Việt Nam.

Hàng thủ ĐT Việt Nam đã có một ngày thi đấu đáng quên

Thanh Bình mắc lỗi trong 2 bàn thua của ĐT Việt Nam

"Tôi chịu trách nhiệm cho các quyết định thay người. Các cầu thủ cần những sai sót để trưởng thành. Tôi nhấn mạnh sai lầm của cầu thủ là lỗi từ huấn luyện viên", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Ông Park thừa nhận việc để  Thanh Bình vào sân thay thế Bùi Tiến Dũng là chưa hợp lý. Nhà cầm quân người Hàn  nhận trách nhiệm với các quyết định mà mình đưa ra.

Khi được hỏi về đối thủ, HLV Park Hang Seo đưa ra nhận xét đó là một đội bóng được đầu tư rất mạnh. "Giải đấu của Trung Quốc là giải hàng đầu châu Á, được đầu tư tài chính mạnh, thu hút nhiều cầu thủ chất lượng. Vì vậy, họ có nhiều cầu thủ nhập tịch", nhà cầm quân này nói.

Sau 3 lượt trận ở vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam chưa giành được điểm nào và đứng cuối bảng B. Tuy nhiên trong cả 3 trận đấu trước những đối thủ mạnh hơn, thầy trò HLV Park Hang Seo đều có lý do để tiếc nuối.

Kết quả Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
Bảng BHôm nay, 08/10
FTẢ Rập Xê-útẢ Rập Xê-út1 - 0Nhật Bản
FTTrung QuốcTrung Quốc3 - 2Việt Nam
66'AustraliaAustralia2 - 1Oman
Thứ 3, 12/10
12/10Nhật BảnNhật Bản17:14Australia
12/10OmanOman23:00Việt Nam
Thứ 4, 13/10
13/10Ả Rập Xê-útẢ Rập Xê-út00:00Trung Quốc
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X