Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin không vui của hai trụ cột hàng thủ

Thứ Bảy 04/09/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh hàng thủ của ĐT Việt Nam đang bị sứt mẻ nghiêm trọng, nhà cầm quân Hàn Quốc tiếp tục phải đối mặt với các chấn thương của bộ đôi trung vệ CLB Hà Nội là Đình Trọng và Thành Chung.

Đình Trọng, Thành Chung lại tái phát chấn thương

Theo những thông tin mới nhất, cặp trung vệ Trần Đình Trọng và Nguyễn Thành Chung hiện cũng đang gặp những vấn đề chấn thương sau trận gặp Saudi Arabia và cả hai bỏ ngỏ trận ra sân gặp tuyển Úc vào ngày 7/9 tới đây.

Cụ thể, Đình Trọng bị đau cơ trong khi Thành Chung cũng bị căng cơ đùi ngay sau trận. Điều này thực sự đặt ra nhiều thách thức với HLV Park Hang Seo sau khi Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng dính chấn thương còn Duy Mạnh bị treo giò không thể ra sân đối đầu Australia.

Quang Hải Đình Trọng ĐT Việt Nam
Đình Trọng và Thành Chung đang có dấu hiệu bị chấn thương với các mức độ khác nhau.

Trong trường hợp không thể sử dụng hai cầu thủ trên ở trận gặp Úc, trong tay nhà cầm quân người Hàn Quốc còn một số lựa chọn thay thế ở vị trí trung vệ như Văn Thiết, Thanh Bình, Hồ Tấn Tài.

Ngoài ra, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh - người không có tên trong danh sách sang Saudi Arabia vừa qua cũng đã sẵn sàng vào sân. Tuy nhiên tất cả đều chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến quốc tế, nhât là ở những trận đấu lớn.

Hy vọng trong thời gian tới Bùi Tiến Dũng cũng như Đình Trọng, Thành Chung sẽ kịp bình phục để ra sân trở lại. Được biết Tiến Dũng có 50% khả năng thi đấu ở trận tới. Song điều này còn tùy thuộc vào kết quả kiểm tra chấn thương của trung vệ này.

Hiện tại ĐT Việt Nam đã về tới Việt Nam sau khi xuống sân bay Nội Bài vào đêm qua. Vào chiều ngày hôm nay 4/9, toàn đội sẽ tiếp tục trở lại tập luyện bình thường để hướng tới màn so tài với đối thủ Australia trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 7/9 sắp tới.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn


Những bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs AustraliaNhững bài toán cần HLV Park Hang Seo tìm lời giải trước trận Việt Nam vs Australia
Có thể nói khó khăn đang bủa vây ĐT Việt Nam sau trận thua Saudi Arabia. Và liệu họ sẽ làm gì để chống lại sức mạnh đến từ đội bóng Australia?
ĐT Việt Nam chịu phạt đền nhiều hơn tất cả các đối thủ ở bảng BĐT Việt Nam chịu phạt đền nhiều hơn tất cả các đối thủ ở bảng B
Có một thống kê là ĐT Việt Nam đang bị các trọng tài thổi 11m nhiều hơn tất cả các đối thủ ở bảng B gộp lại.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs AustraliaLộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam vs Australia
AFC mới đây đã chỉ định vị trọng tài người Qatar - Abdulrahman Ibrahim điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia ở vòng loại World Cup 2022 trên sân...
Hai tuyển thủ Australia chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt NamHai tuyển thủ Australia chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam
ĐT Australia có hai trường hợp chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar.
Về Hà Nội trong đêm, ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với ĐT AustraliaVề Hà Nội trong đêm, ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Australia
Khá mệt mỏi sau chuyến bay dài, ĐT Việt Nam cố gắng lấy lại trạng thái tốt nhất nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Australia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X