Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận thư khen ngợi từ LĐBĐ Hàn Quốc

Thứ Sáu 18/06/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) vừa gửi thư chúc mừng tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về thành công đáng nể của thầy trò HLV Park Hang Seo tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chứng kiến thành tích lần đầu tiên vượt qua vòng loại thứ 2 để đi tới vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup của ĐT Việt Nam, Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc ông Chung Mong Gyu đã có thư chúc mừng gửi tới VFF. 

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo nhận thư khen ngợi từ LĐBĐ Hàn Quốc sau chiến tích vượt qua vòng loại thứ 2

Trong thư, vị này đã viết: “Tôi xin được gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Việt Nam đã lọt vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á – FIFA World Cup Qatar 2022. Hành trình của các cầu thủ không hề dễ dàng trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu. 

Việc lọt vào Vòng loại cuối khu vực châu Á – FIFA World Cup Qatar 2022 trong thời điểm khó khăn này đã cho thấy chất lượng cũng như quyết tâm của đội tuyển Việt Nam và VFF".

Chủ tịch Chung Mong Gyu cũng đánh giá cao tinh thần của đội tuyển Việt Nam trong toàn bộ hành trình tại giải đấu để có một bước tiến lớn trong lịch sử bóng đá Việt Nam, đồng thời cho biết KFA cảm thấy rất vinh dự khi ông Park Hang Seo, một công dân người Hàn Quốc, có thể cùng chia sẻ khoảnh khắc tạo nên kỷ nguyên mới của bóng đá Việt Nam. 

Cuối thư, Chủ tịch KFA một lần nữa chúc đội tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất và tiếp tục thành công tại vòng loại cuối cùng sắp tới.

Sau khi có kết quả chia nhóm hạt giống mới, lễ bốc thăm thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 1/7 tại Malaysia. Với việc ở nhóm cuối, ĐT Việt Nam đang đứng trước nguy cơ rơi vào bảng đấu với nhiều đội bóng tốp đầu của châu lục. Nguy cơ ĐT Việt Nam chạm trán Hàn Quốc là 50%.

Trước đó chia sẻ với truyền thông xứ Kim chi, HLV Park Hang Seo thừa nhận mình không muốn phải đối mặt đội bóng quê nhà. Ông cho biết mình gặp nhiều áp lực khi gặp ĐT Hàn Quốc bởi so sánh về trình độ, thực lực thì ĐT Việt Nam rõ ràng không phải là đối thủ xứng tầm của 'Những chiến binh Taeguk'.

Tấn Trường thừa nhận đã lo sợ trước ngày tái xuất ở ĐT Việt NamTấn Trường thừa nhận đã lo sợ trước ngày tái xuất ở ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Tấn Trường cho biết anh đã rất lo lắng khi được trao suất bắt chính ở trận gặp Indonesia, vì trước đó đã mắc một số sai lầm.
ĐT Việt Nam được trải nghiệm VAR tại Vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam được trải nghiệm VAR tại Vòng loại World Cup 2022
Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) thì hệ thống hỗ trợ trọng tài bằng video (VAR) sẽ được triển khai trong các trận đấu tại Vòng loại World Cup...
ĐT Việt Nam có nguy cơ không được đón Tết Âm lịch 2022ĐT Việt Nam có nguy cơ không được đón Tết Âm lịch 2022
Với việc phải dự vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang có nguy cơ không được đón Tết Âm lịch 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X