Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhắn nhủ ĐT Hàn Quốc trước ngày dự World Cup 2022

Thứ Sáu 18/11/2022 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua giới truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã kỳ vọng đội tuyển quê nhà sẽ thi đấu tốt và gặt hái thành công ở World Cup 2022.

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên tờ Chosun, khi được hỏi về cơ hội của ĐT Hàn Quốc ở kỳ World Cup sắp tới tại Qatar, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá của mình. 

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo mong đội nhà thi đấu tốt ở World Cup 2022.

Cụ thể ông cho biết: "Tôi nghĩ HLV Paulo Bento đã tạo ra một đội bóng tốt và đưa đội tuyển lên một tầm cao mới. Trong 4 năm qua, HLV Paulo Bento đã làm tốt công việc của mình. Tôi hy vọng ông ấy và các cầu thủ sẽ gặt hái thành công ở World Cup 2022. Tôi kỳ vọng điều đó giống như những CĐV lúc này".

Bên cạnh đó, vị trợ lý của HLV Guus Hiddink tại World Cup 2022 cũng hy vọng đội nhà không gặp vận đen chấn thương. Ông chia sẻ thêm: "Nếu so sánh đội hình Hàn Quốc hiện tại với cách đây 20 năm thì lúc này, chúng ta có nhiều cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài hơn.

World Cup đã cận kề. Các cầu thủ Hàn Quốc cần phải phòng tránh chấn thương. Tôi mong ĐT Hàn Quốc sẽ cống hiến hết mình và mang lại niềm vui cho người dân ở quê hương tại kỳ World Cup đầu tiên trong lịch sử được tổ chức vào tháng 11".

Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Hàn Quốc nằm cùng bảng đấu với Bồ Đào Nha, Ghana và Uruguay. Họ sẽ khởi đầu chiến dịch World Cup 2022 bằng trận gặp ĐT Uruguay (24/11).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X