Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Họp báo trận Việt Nam vs Malaysia: HLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi lạnh lùng

Thứ Năm 10/06/2021 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu của mình trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia vào tối mai 11/6.

Xem thêm:

- Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia tối nay

Vào chiều tối ngày 10/6, HLV và cầu thủ hai đội Việt Nam vs Malaysia đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu sẽ diễn ra lúc 23h45 đêm mai (theo giờ Việt Nam). 

Đây được đánh giá là trận đấu mang ý nghĩa sống còn với ĐT Việt Nam, bởi đoàn quân của HLV Park Hang Seo buộc phải giành chiến thắng trước Malaysia mới có thể tiếp tục hi vọng đi tiếp.

HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam chơi lạnh lùng trước Malaysia hình ảnh
HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam chơi lạnh lùng trong trận gặp Malaysia. Ảnh: Như Đạt (từ UAE)

Trả lời giới truyền thông, HLV Park Hang Seo khẳng định mong muốn các học trò sẽ chơi thật bình tĩnh, lạnh lùng để hạ gục đối phương. 

Nhà cầm quân Hàn Quốc nói: "Ở trận ngày mai, cá nhân tôi, BHL và cầu thủ hiểu rất rõ tầm quan trọng nên chúng tôi hiện đang tìm mọi cách để giúp đỡ các cầu thủ tập trung tối đa về mặt tinh thần và thể lực cho trận đấu này mai. 

Chúng tôi không muốn tạo áp lực cho cầu thủ, tôi muốn họ thi đấu một cách lạnh lùng. Có như vậy tôi tin rằng các cầu thủ sẽ tạo ra kết quả tốt nhất cho trận đấu ngày mai".

Nhận xét về các ngôi sao nhập tịch bên phía "Bầy hổ Malaya", vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam tiếp tục cho biết: "Chúng tôi biết hiện nay ĐT Malaysia đang có nhiều ngôi sao nhập tịch. Không chỉ ở trận này, ở trận lượt đi họ cũng đã có cầu thủ nhập tịch, nhưng lần này họ có thêm một số cầu thủ nhập tịch số 5, 10, 16 và thủ môn. 

Như vậy họ có 4 cầu thủ nhập tịch. Trận với ĐT UAE, cầu thủ số 5 đá trung vệ, số 10 đá tiền vệ còn số 16 đá tiền đạo. Có cầu thủ nhập tịch trên hàng tiền đạo giúp ích nhiều về chiến thuật của ĐT Malaysia. Các cầu thủ nhập tịch này đến từ các nước Brazil, Kosovo,… họ có thể hình và kỹ thuật khá tốt".

Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Ai thay Quang Hải, Tuấn Anh?Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Ai thay Quang Hải, Tuấn Anh?
Việc Quang Hải bị treo giò còn Tuấn Anh gần như chắc chắn không ra sân khiến HLV Park Hang Seo buộc phải có những sự thay đổi ở đội hình xuất phát với Malaysia...



Nói thêm về đối thủ cuối cùng sẽ phải chạm trán là UAE vào ngày 15 tới đây, thầy Park cho biết: "Chúng tôi đang tập trung cho trận đấu với Malaysia nhiều hơn nên chưa có thời gian xem trận đấu đó, chúng tôi muốn tập trung toàn bộ cho trận ngày mai. Tôi biết kết quả đó nhưng chưa xem trận đấu này".

"Tôi chưa tính đến trận đấu với ĐT UAE, video của họ thì tôi cũng mới xem qua thôi. ĐT Việt Nam muốn dồn mọi sức lực cho trận đấu ngày mai, giờ muốn chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu của mình. Trận đấu với ĐT UAE sẽ tính sau. Đã là HLV và cầu thủ, chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng".

Theo lịch trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6 tới, cùng giờ sẽ là màn so tài giữa UAE và Indonesia. Và Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tuyến hai trận đấu này, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.
Xuân Trường: Cầu thủ Malaysia không khéo bằng ĐT Việt NamXuân Trường: Cầu thủ Malaysia không khéo bằng ĐT Việt Nam
Có mặt trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia vào 23h45 đêm mai, tiền vệ Lương Xuân Trường đã thừa nhận khả năng xoay sở của đối phương không thực...

Tiền vệ Trọng Hoàng lên trang chủ FIFA: Chúng tôi sẽ chiến đấu để hiện thực hóa giấc mơ của người Việt NamTiền vệ Trọng Hoàng lên trang chủ FIFA: Chúng tôi sẽ chiến đấu để hiện thực hóa giấc mơ của người Việt Nam
Trước thềm trận gặp Malaysia, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã có những chia sẻ với FIFA về mục tiêu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
Nguyễn Phong Hồng Duy và màn trình diễn điểm 10 trên tuyển Việt NamNguyễn Phong Hồng Duy và màn trình diễn điểm 10 trên tuyển Việt Nam
Dù là người thi đấu thầm lặng trong trận thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia vừa qua, song hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy lại có những đóng góp không hề...
Dư âm Việt Nam 4-0 Indonesia: Khi đẳng cấp lên tiếngDư âm Việt Nam 4-0 Indonesia: Khi đẳng cấp lên tiếng
Vượt qua mọi khó khăn từ sức nóng tại UAE cho tới sự phản kháng của Indonesia, ĐT Việt Nam vẫn có được chiến thắng 4-0 một cách đầy thuyết phục, nhờ sự khác...
Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X