Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo mất 4 cầu thủ quan trọng ở trận gặp Australia

Thứ Năm 20/01/2022 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ phải loại ra 4 cái tên trước ngày lên đường sang Australia vì các nguyên nhân khác nhau.

Như thông tin đã đề cập, một tin không vui đã đến với ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo khi hai 'tân binh' Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại sẽ không thể lên đường sang Australia cùng toàn đội do thiếu giấy tờ. 

HLV Park Hang Seo hướng dẫn nhóm tân binh ở ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo không có sự phục vụ của Phi Sơn - Văn Đại ở trận gặp Úc.

Cụ thể, do là hai gương mặt bổ sung sau nên họ không nằm trong danh sách được nhận thư bảo lãnh của nước chủ nhà Australia. Thư bảo lãnh này dựa trên danh sách đăng ký cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, trước thời điểm HLV Park gọi bổ sung Phi Sơn và Văn Đại. 

Điều này dẫn tới việc cả hai không có visa và không thể lên đường. Trường hợp này tương tự với Đỗ Hùng Dũng trước AFF Cup 2020 khi anh không thể sang Singapore vì chỉ được gọi trở lại đội tuyển vào phút chót. Kết quả là Lý Công Hoàng Anh - cầu thủ nằm trong danh sách ban đầu đã được thay thế.

Phi Sơn và Ngân Văn Đại được xem là phương án 'chữa cháy' cho cặp đôi tấn công Tiến Linh - Văn Toàn vẫn chưa thể lên tuyển do dính Covid-19. Đáng buồn là khi các 'phương án B' không được đi Úc thì cặp đôi Toàn - Linh gần như cũng không còn hi vọng đi cùng toàn đội do vẫn chưa khỏi bệnh. 

Điều này khiến hàng tấn công của tuyển Việt Nam vốn đã mỏng nay càng mỏng hơn. Hiện tại trong tay HLV Park Hang Seo chỉ còn 4 tiền đạo là Nguyễn Công Phượng, Phạm Tuấn Hải, Phan Văn Đức và Hồ Thanh Minh. Riêng trường hợp của Đức Chinh không lên tuyển đợt này do vẫn chưa bình phục chấn thương gặp phải ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Được biết trong tối ngày hôm nay (20/1), thầy Park sẽ rút gọn danh sách xuống 23 cầu thủ sau khi kết thúc buổi thi đấu nội bộ của đội.

Đỗ Hùng Dũng muốn NHM Việt Nam có một cái Tết đặc biệtĐỗ Hùng Dũng muốn NHM Việt Nam có một cái Tết đặc biệt
Chia sẻ trước buổi tập vào chiều ngày 18/1, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã khẳng định quyết tâm cùng ĐT Việt Nam mang tới một cái Tết thật đặc biệt cho...
Công Phượng: Tuyển Việt Nam sẽ dồn toàn lực cho trận gặp Trung QuốcCông Phượng: Tuyển Việt Nam sẽ dồn toàn lực cho trận gặp Trung Quốc
Trong 2 lượt trận tiếp theo của Vòng loại World Cup 2022 – Khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Australia và Trung Quốc. Đội phó Công Phượng đã có những...
ĐT Việt Nam và nỗi lo thẻ phạt trước trận gặp AustraliaĐT Việt Nam và nỗi lo thẻ phạt trước trận gặp Australia
ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Australia ngày 27/1 tới và bên cạnh yếu tố chuyên môn, câu chuyện thẻ phạt cũng sẽ khiến HLV Park Hang Seo đau đầu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X