Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lý giải việc trọng dụng trò cưng, khẳng định sẽ dự vòng loại U23 châu Á

Thứ Năm 30/09/2021 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ lên đường sang UAE cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có buổi phỏng vấn ngắn với đài truyền hình Việt Nam. Trong đó ông cũng nêu lý do không sử dụng các nhân tố mới.
video

VIDEO: Cuộc phỏng vấn HLV Park Hang Seo trước giờ sang UAE

 

Vào trưa ngày 30/9, VFF đã công bố danh sách rút gọn ĐT Việt Nam do HLV Park Hang Seo gửi lên. Theo đó, gần như các cầu thủ được ông giữ lại đều là những cái tên đã trở nên quen thuộc với NHM, trong khi những người bị loại đều là những cầu thủ được gọi bổ sung hoặc ít có cơ hội ra sân thi đấu như Văn Thiết, Văn Kiên, Xuân Nam và Trọng Đại. 

HLV Park Hang Seo lý giải việc không làm mới ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo thừa nhận chưa thể làm mới ĐT Việt Nam

Chia sẻ về việc không trao cơ hội cho các nhân tố mới trên tuyển, HLV Park Hang Seo giải thích: "Thời gian qua tôi đã gọi nhiều cầu thủ mới lên thử nghiệm, kiểm tra khả năng của họ. Nhưng cũng phải nói rằng chất lượng của nhiều cầu thủ mới không tốt bằng những người cũ và vì thế, đội tuyển lúc này vẫn đang sử dụng những cầu thủ tốt nhất, phù hợp với ý đồ của ban huấn luyện".

Đánh giá về trận gặp Trung Quốc, nhà cầm quân tới từ xứ sở Kim chi cho biết: "Chúng tôi đang hướng sự tập trung cho trận đấu với Trung Quốc. Đây là trận đấu được người hâm mộ rất quan tâm. Ban huấn luyện và các cầu thủ hiểu rõ tính quan trọng của trận đấu này".

Thầy Park cũng chia sẻ về chuyện chấn thương của các cầu thủ: "Tôi muốn khẳng định rằng tôi không thể tự mình đưa ra quyết định sử dụng các cầu thủ. Tôi luôn luôn lắng nghe những tư vấn của các bác sỹ, lắng nghe tâm tư và mong muốn ra sân của các cầu thủ để đánh giá thực tế. Tôi sẽ không vì mục tiêu cá nhân mà mạo hiểm với chấn thương và tương lai của họ".

HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ về kế hoạch tương lai của mình, trong đó có việc nắm đội U22 dự vòng loại châu Á: "Năm ngoái vì dịch bệnh mà đội tuyển không thi đấu được. Nhiều người nghĩ là ban huấn luyện ngồi chơi, thực tế không phải vậy. Chúng tôi phải chuẩn bị cho những lúc các giải đấu bị dồn lại như thế này. 

Chúng tôi ưu tiên số 1 cho vòng loại World Cup. Sau khi cùng ĐT Việt Nam thi đấu 2 trận tháng 10, tôi sẽ cùng U22 Việt Nam dự vòng lọai U23 châu Á và mục tiêu là lọt vào VCK. Đầu tháng 11 tôi trở lại Hà Nội và tiếp tục làm việc với ĐT Việt Nam. Sẽ có khoảng 34 cầu thủ tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup".

Được biết vào đêm nay, ĐT Việt Nam sẽ đáp chuyến bay sang UAE. Đội sẽ có quỹ thời gian gần một tuần chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu với Trung Quốc vào tối 7/10 tới. 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn

Sự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt NamSự thận trọng của ông Park qua bản danh sách ĐT Việt Nam
Không có nhiều điều bất ngờ xảy ra trong danh sách rút gọn lần này của ĐT Việt Nam khi HLV Park Hang Seo gần như vẫn đặt niềm tin vào các cựu binh. Điều đó đã...
Tuyển thủ Trung Quốc chỉ ra lợi thế của ĐT Việt NamTuyển thủ Trung Quốc chỉ ra lợi thế của ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ với báo giới Trung Quốc, tiền vệ Wu Xinghan đã có những lời nhận xét thể hiện sự thận trọng trước màn so tài với ĐT Việt Nam của HLV Park...
Báo Trung Quốc lo ngại ngôi sao Wu Lei khó ra sân ở trận gặp Việt NamBáo Trung Quốc lo ngại ngôi sao Wu Lei khó ra sân ở trận gặp Việt Nam
Trong một bài viết mới đây, trang PP Sport (Trung Quốc) đã tỏ ra lo ngại khi ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình ĐTQG nước này - tiền vệ Wu Lei có thể không...
Văn Hậu bất ngờ xuất hiện tại đại bản doanh của đội tuyển Việt NamVăn Hậu bất ngờ xuất hiện tại đại bản doanh của đội tuyển Việt Nam
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ xuất hiện tại khách sạn mà ĐT Việt Nam đang đóng quân để gửi những lời động viên tinh thần toàn đội trước giờ lên đường.
CHÍNH THỨC: Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp ĐT Trung QuốcCHÍNH THỨC: Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp ĐT Trung Quốc
ĐT Việt Nam sẽ lên đường với 27 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc và ĐT Oman.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X