Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo giao nhiệm vụ cho trợ lý dẫn dắt đội U23

Thứ Năm 03/03/2022 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 3/3, HLV Park Hang Seo đã có các buổi làm việc với bộ phận chuyên môn của LĐBĐVN để thống nhất chương trình hoạt động cho ĐTQG và ĐT U23 trong đợt tập trung sắp tới.

Trong kế hoạch chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022 và SEA Games 31, HLV trưởng Park Hang-seo đã có các buổi làm việc với bộ phận chuyên môn của VFF trong ngày 3/3 nhằm thống nhất chương trình hoạt động cho ĐTQG và ĐT U23 QG ở đợt tập trung tới đây.

Theo đó, giống như các lần tập trung trước đây, cả hai đội tuyển sẽ tiếp tục tập trung, tập luyện cùng thời điểm tại Hà Nội, sau khi vòng 4 V-League và vòng 2 giải hạng Nhất quốc gia 2022 kết thúc.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo cùng VFF sắp xếp kế hoạch cho ĐT Việt Nam và đội U23.

Cụ thể, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 14/3 để chuẩn bị cho các trận gặp Oman (24/3). Ngày 25/3, đội sẽ lên máy bay sang Nhật Bản để gặp đội chủ nhà vào tối ngày 29/3.

Cùng thời gian này, ĐT U23 Việt Nam với lực lượng mạnh nhất sẽ tập trung để hướng tới giải giao hữu Dubai U23 Cup 2022 từ ngày 20-30/3.

Do hai đội tuyển tập trung song song, nên HLV Park Hang Seo sẽ chịu trách nhiệm quản lý chung cả hai đội tuyển, đồng thời phân công nhiệm vụ cụ thể cho các trợ lý trong BHL hai đội tuyển nhằm đảm bảo tốt nhất công tác chuẩn bị của hai đội.

Trong thời gian tới, thầy Park sẽ làm việc với LĐBĐVN để thống nhất giao nhiệm vụ cho một trợ lý quán xuyến công việc tại ĐT U23 QG tham dự giải đấu tại UAE vào cuối tháng này.

Ở một diễn biến khác, gương mặt được VFF nhắm tới cho vị trí chiếc ghế nóng ở đội tuyển U23 Việt Nam sau SEA Games 31 là ông Gong Oh Kyun cũng đang hoàn thiện hồ sơ để tới Việt Nam làm việc. Nếu hoàn tất sớm, ông Gong sẽ có mặt ở Hà Nội trong khoảng 7 đến 10 ngày tới và hoàn toàn có thể kịp góp mặt trong thành phần BHL đội U23 ở giải giao hữu sắp tới.

ĐT Oman đăng ký binh hùng, tướng mạnh cho màn tái đấu Việt NamĐT Oman đăng ký binh hùng, tướng mạnh cho màn tái đấu Việt Nam
Dù không còn hy vọng đi tiếp nhưng ĐT Oman vẫn đặt quyết tâm cao trong việc giành thắng lợi ở hai lượt đấu cuối vòng loại thứ 3, World Cup 2022 gặp ĐT Việt Nam...
Thủ môn Đặng Văn Lâm có nguy cơ không được dự trận gặp Oman và Nhật BảnThủ môn Đặng Văn Lâm có nguy cơ không được dự trận gặp Oman và Nhật Bản
Tưởng như tình hình chấn thương của thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những diễn biến tích cực thì theo thông tin mới nhất, Lâm tây vẫn chưa sẵn sàng để thi đấu cho...
VFF nói gì khi HLV Park Hang Seo vừa xay lúa, vừa bế em?VFF nói gì khi HLV Park Hang Seo vừa xay lúa, vừa bế em?
Trước việc HLV Park Hang Seo không thể phân thân dẫn dắt cùng lúc hai đội U23 và ĐT Việt Nam, đại diện VFF đã đưa ra quan điểm về chuyện này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X