Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo lại dùng bài cũ để che mắt đối thủ

Thứ Ba 01/06/2021 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một lần nữa, HLV Park Hang Seo lại cho thấy sự cẩn trọng của mình khi thay đổi số áo học trò trong trận giao hữu với Jordan đêm qua.

Vào tối qua (31/5), tuyển Việt Nam đã bước vào trận đấu giao hữu gặp Jordan trên SVĐ Khalid Bin Mohammed, nằm cách khách sạn của ĐT Việt Nam khoảng 30 phút di chuyển bằng xe bus.

Trận đấu này được đánh giá là màn tổng duyệt của 'Những chiến binh sao vàng' trước khi bước vào tranh tài tại vòng loại World Cup.

ĐT Việt Nam vs Jordan
ĐT Việt Nam lại 'chơi trò đổi áo' để che mắt đối thủ

Để hạn chế bị lộ chiến thuật với các đối thủ ở bảng G, nên HLV Park Hang Seo đã yêu cầu giới truyền thông không được tác nghiệp ở trận này. Trận đấu cũng được đóng kín hoàn toàn và không mở cửa cho NHM. Thậm chí hai bên cũng không được ghi hình lại trận đấu để làm tư liệu phục vụ cho phân tích chuyên môn.

Sự chỉn chu của HLV Park Hang Seo còn được thể hiện ở việc ông đã cho các học trò thay đổi số áo thi đấu. Nếu như không bám sát tuyển Việt Nam trong một giai đoạn dài, các đối thủ chắc chắn sẽ rất khó nắm bắt được thông tin, cách bố trí nhân sự của HLV Park Hang Seo ở trận này nếu được phía Jordan cung cấp.

ĐT Việt Nam vs Jordan
Văn Toàn đã không còn mang áo số 9 như truyền thống.

Có thể dễ thấy ở trận này, Công Phượng mặc áo số 38, Văn Hậu mặc áo số 35 hay Văn Toàn mặc áo số 7. Việc đổi loạn số áo được đánh giá sẽ khiến cho các “gián điệp” của ĐT Việt Nam không thể thực hiện thành công công tác trinh sát.

Việc HLV Park Hang Seo muốn bảo mật toàn bộ thông tin về ĐT Việt Nam là điều dễ hiểu khi mà mới đây chính vị thuyền trưởng Hàn Quốc cũng đã thừa nhận ĐT Việt Nam đã để lộ phần nào chiến thuật song vẫn chưa thể đưa ra các thay đổi lớn.

Đó là lý do thầy Park muốn giấu kín thông tin cũng như cả đội hình ra sân của tuyển Việt Nam để tạo bất ngờ cho đối phương, trong bối cảnh những chiến thuật của ông đã bị các đối thủ nghiên cứu kỹ lưỡng.

HLV trưởng tuyển Jordan nuối tiếc khi không thể đánh bại được Việt NamHLV trưởng tuyển Jordan nuối tiếc khi không thể đánh bại được Việt Nam
Ông Vital Borkelmans tiếc nuối khi không thể trả món nợ từng thua ở Asian Cup 2019 từ chấm 11 m trong trận giao hữu với Việt Nam tối 31/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X