Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo "cầm tay chỉ việc" các tân binh ĐT Việt Nam

Thứ Ba 18/01/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc và trợ lý đã phải trực tiếp vào sân hướng dẫn động tác cho các gương mặt mới ở ĐT Việt Nam trong đợt này.

 

Vào chiều qua (17/1), ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 1 và đầu tháng 2 này. 

Ở đợt tập trung lần này, đội tuyển đã xuất hiện không ít những gương mặt mới. Đây đều là những cái tên được kỳ vọng sẽ giúp đoàn quân áo đỏ thi đấu khởi sắc hơn so với những gì đã thể hiện ở AFF Cup 2020.

HLV Park Hang Seo hướng dẫn nhóm tân binh ở ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo phân tích chiến thuật cho nhóm tân binh ở ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Song điều này cũng khiến HLV Park Hang Seo thêm phần 'vất vả' hơn trong việc hướng dẫn các 'tân binh' hòa nhập với toàn đội. Ở buổi tập chiều qua, có thể thấy ông thầy người Hàn Quốc cùng trợ lý Lee đã trực tiếp vào sân để hướng dẫn động tác cho các học trò của mình. 

HLV Park Hang Seo hướng dẫn nhóm tân binh ở ĐT Việt Nam
Trợ lý Lee huấn luyện cho Tô Văn Vũ

Hình ảnh ghi lại được cho thấy cả Phi Sơn, Văn Đại, Văn Vũ hay Hữu Tuấn đều đã được hướng dẫn lại động tác cũng như hướng dẫn thêm về chiến thuật khi lên tuyển. Đây đều là những gương mặt không còn quá mới với NHM nhưng lại khá mới ở ĐTVN. Do đó việc họ chưa chơi ăn khớp với đội cũng là điều dễ hiểu.

HLV Park Hang Seo hướng dẫn nhóm tân binh ở ĐT Việt Nam
Thầy Park hướng dẫn Hữu Tuấn và Văn Vũ đứng xếp hàng rào

Với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ ít được sử dụng trước đó, ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ mang tới một bộ mặt thi đấu có nhiều sự khởi sắc hơn trong hai trận đấu với Australia và Trung Quốc tới đây.

Theo kế hoạch, vào ngày 21/1 tới, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Australia thi đấu trận lượt về với đội tuyển chủ nhà trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022. Trước ngày lên đường, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức chốt lại danh sách xuống còn 23 cầu thủ.

VFF chỉ bán 2/3 lượng vé xem trận Việt Nam - Trung QuốcVFF chỉ bán 2/3 lượng vé xem trận Việt Nam - Trung Quốc
Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), đơn vị này sẽ phát hành khoảng 14.000 vé cho người hâm mộ (tương đương khoảng 2/3 tổng lượng vé vào sân) trong trận đấu...
Quang Hải tiết lộ cách tuyển Việt Nam giảm áp lựcQuang Hải tiết lộ cách tuyển Việt Nam giảm áp lực
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Quang Hải vừa tiết lộ cách ĐT Việt Nam giảm áp lực, qua đó thêm tự tin trước thềm màn so tài gặp Úc tại vòng loại 3...
ĐT Việt Nam đón sự trở lại của Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng đeo khẩu trang để tậpĐT Việt Nam đón sự trở lại của Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng đeo khẩu trang để tập
Mặc dù đã đón chào sự trở lại của tiền vệ Hoàng Đức, tuy nhiên nỗi lo vẫn còn đó với ĐT Việt Nam khi trung vệ Bùi Tiến Dũng được xác định là F1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X