Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Hà Tĩnh được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 19/09/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để hướng tới các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10 tới đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã quyết định đôn cầu thủ trẻ Trần Văn Công lên ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo gọi Trần Văn Công lên ĐT Việt Nam

Trong bối cảnh Văn Hậu và Hùng Dũng phải nghỉ thi đấu tới hết năm nay còn bộ ba Đình Trọng, Tiến Dũng và Thành Chung vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ đôn 2 sao trẻ của U22 Việt Nam lên tham gia tập luyện cùng ĐT Việt Nam dù cả hai đều không có tên trong danh sách hội quân.

Đó là trường hợp của các cầu thủ Nguyễn Thanh Bình và Trần Văn Công. Trong số này Nguyễn Thanh Bình không còn là cái tên quá xa lạ bởi cầu thủ này trước đó đã được gọi tập trung từ tháng 8. Anh sau đó cũng đã được sử dụng tại ĐT Việt Nam trong trận gặp Úc trên sân Mỹ Đình tối 7/9.

Trần Văn Công
Trần Văn Công là một trong 2 gương mặt vừa được gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam

Nếu như Thanh Bình đã quen thuộc với môi trường này khi thường xuyên góp mặt trong các đợt tập trung gần đây thì trung vệ trẻ Trần Văn Công phải cần thêm thời gian để hòa nhập.

Trần Văn Công là sản phẩm của lò đào tạo Hà Nội. Anh từng thi đấu cho đội Hà Nội B trước khi đội bóng này được chuyển giao cho Hà Tĩnh. Anh từng để lại dấu ấn đậm nét trong trận đấu giữa đội bóng núi Hồng với CLB HAGL ở vòng 17 V-League 2020.

Khi đó, với sự bền bỉ của thể lực cùng lối chơi giàu tốc độ, Văn Công đã vô hiệu hóa ngôi sao Công Phượng qua đó giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh bại HAGL với tỷ số 1-0. Điều chú ý là ngay sau trận, HLV Phạm Minh Đức đã có nhận xét khá hài hước về hai cầu thủ này.

"Công thức của tôi là Công Phượng. Công là Trần Văn Công, số 37. Công chạy theo Phượng gọi là Công Phượng. Tôi nói hai bạn cứ chạy cùng nhau. Hôm nay, đội tôi đá 9 chống 9 còn lại là Công đá với Phượng. Hôm nay Công làm tốt, đá hay hơn Phượng. Công được thưởng một số điểm. Điểm tương đương với tiền thưởng", ông Đức chia sẻ.

Với lợi thế về thể hình, khả năng tranh chấp tốt và có thể chơi được ở cả vị trí tiền vệ trụ và trung vệ, nếu thể hiện tốt trong các buổi tập, Trần Văn Công hoàn toàn có cơ hội được góp mặt trong hành trình của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tới đây.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Trung Quốc nhận cái kết đắng khi đá giao hữu với SyriaTrung Quốc nhận cái kết đắng khi đá giao hữu với Syria
Kế hoạch đá giao hữu với các đội bóng quân xanh xứng tầm của thầy trò HLV Li Tie đã đổ bể bởi đội bóng mà họ mời đá giao hữu không xịn như kỳ vọng.
Trang thống kê quốc tế mang tin không vui cho thầy trò Park Hang SeoTrang thống kê quốc tế mang tin không vui cho thầy trò Park Hang Seo
Theo đó, trang thống kê quốc tế We Global Football đã đưa ra dự đoán rằng ĐT Việt Nam sẽ có nhiều nguy cơ để thua trước Trung Quốc ở lượt đấu ngày 7/10 sắp tới.
HLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung QuốcHLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung Quốc
Vào sáng nay (18/9), ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để luyện các bài tập liên quan đến thể lực và sức bền. Đây sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng với đoàn quân áo...
Phạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung QuốcPhạm Đức Huy đặt mục tiêu lớn trước Trung Quốc
Chia sẻ trong buổi tập ngày 18/9, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có những đánh giá về 2 đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar.
Truyền thông Trung Quốc tự tin khi ĐT Việt Nam khủng hoảng lực lượngTruyền thông Trung Quốc tự tin khi ĐT Việt Nam khủng hoảng lực lượng
Báo chí Trung Quốc tỏ ra vui mừng khi ĐT Việt Nam đang lâm vào khủng hoảng lực lượng với một loạt ca chấn thương của các trụ cột.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X