Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park bất ngờ "đi họp hội đồng hương" tại UAE

Thứ Bảy 05/06/2021 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do ở cùng khách sạn nên HLV Park Hang Seo đã có dịp gặp gỡ nhà cầm quân đồng hương Shin Tae Yong và các trợ lý đang làm việc ở ĐTQG Indonesia.

Trang thông tin thể thao Garudafansbook mới đây vừa đăng tải bức hình thắm tình đồng hương giữa ban huấn luyện tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia.

Trang này còn nhất mạnh: "Ông Park Hang Seo với tuyển Việt Nam chưa từng thua một đội bóng Đông Nam Á kể từ năm 2018 (lúc nhận chức)".

HLV Park Hang Seo gặp gỡ đồng hương Shin Tae Yong tại UAE hình ảnh
HLV Park Hang Seo gặp gỡ đồng hương Shin Tae Yong tại UAE

Sở dĩ xuất hiện bức ảnh thú vị này là bởi hai đội tuyển Việt Nam và Indonesia đều được nước chủ nhà bố trí ở chung khách sạn Crown Plaza Dubai khi giải đấu diễn ra.

Nhìn vào tấm ảnh có thể thấy ngoài một thành viên trong BHL tuyển Indonesia là người bản địa thì tất cả các gương mặt còn lại đều tới từ Hàn Quốc. Bên cạnh thầy Park và HLV Shin là những trợ lý đồng hương đang làm việc cho cả hai tại ĐT Việt Nam và Indonesia.

Sau thành công của HLV Park Hang Seo với ĐT Việt Nam, đang có làn sóng các nhà cầm quân xứ Kim chi tới làm việc tại Đông Nam Á. Phong cách thi đấu thực dụng giàu kỷ luật và thiên về sức mạnh của người Hàn đang tỏ ra phù hợp với bóng đá khu vực ĐNÁ.

Việc HLV Shin Tae Yong dẫn dắt ĐT Indonesia giúp NHM bóng đá nước này có thêm sự tự tin và những kỳ vọng về thành công của 'Những chiến binh Garuda' trong tương lai.

Báo Indonesia chê HLV Park Hang Seo không bằng hậu bối Shin Tae YongBáo Indonesia chê HLV Park Hang Seo không bằng hậu bối Shin Tae Yong
Tờ Bola của Indonesia mới đây đã có bài viết ngợi khen tài năng cầm quân của HLV Shin Tae Yong, thậm chí tờ báo này còn đánh cao vị thuyền trưởng Garuda cao...
HLV Park Hang Seo sẵn sàng đối mặt với kịch bản xấu nhất tại ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo sẵn sàng đối mặt với kịch bản xấu nhất tại ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo mới đây đã thừa nhận mình luôn sẵn sàng đối diện với việc bị sa thải nếu không giúp bóng đá Việt Nam thi đấu thành công.
Xem Vòng loại World Cup 2022 miễn phí trên Ứng dụng FPT PlayXem Vòng loại World Cup 2022 miễn phí trên Ứng dụng FPT Play
Sau hơn 1 năm chờ đợi, vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á đã chính thức trở lại từ ngày 28/05/2021 và được phát trực tiếp trên Ứng dụng FPT Play. Tâm điểm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X