Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo được khuyên cần dùng người "táo bạo" hơn

Chủ Nhật 27/03/2022 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cho rằng HLV Park Hang Seo nên "táo bạo" hơn trong cách dùng người.

 

Cụ thể, trang chủ của JFA viết: "Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu khá tốt trước Oman và chỉ chịu thua bởi bàn thắng duy nhất từ tình huống cố định. 

Ở trận đấu đó, đội bóng của HLV Park Hang Seo đã có một vài pha phản công khá nét. Không còn nghi ngờ gì nữa, đội tuyển Việt Nam vẫn là mối đe dọa với các đội bóng lớn ở châu Á.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo được khuyên cần thử nghiệm các gương mặt mới ở ĐT Việt Nam

Hàng thủ với 5 người đã tạo nên sự vững chắc cho ĐT Việt Nam. Ngay khi cướp được bóng, họ nhanh chóng triển khai ra hai biên để phản công. Khả năng điều tiết của Quang Hải khá quan trọng. Bên cạnh đó, Công Phượng, cầu thủ từng thi đấu ở Nhật Bản, cũng tạo ra dấu ấn nhất định khi vào sân ở hiệp 2.

Nhưng điều đó không có nghĩa rằng đội tuyển Việt Nam dùng mãi một đội hình. Trong đợt này, HLV Park Hang Seo đã gọi cầu thủ Việt kiều là Adriano Schmidt. Cầu thủ này phải ngồi dự bị trước Oman và liệu anh có được trao cơ hội ra sân trong trận đấu với đội tuyển Nhật Bản hay không?

Rõ ràng, HLV Park Hang Seo cần thực hiện nhiều kế hoạch táo bạo hơn trong thế không có gì để mất, khi đối đầu ĐT Nhật Bản. Họ không thể đi tiếp nhưng cũng cần phát hiện các nhân tố mới để hướng tới giải đấu tiếp theo như VCK Asian Cup 2023".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 17h35 ngày 29/3 tới theo giờ VN. Ở trận này, nhiều khả năng ông Park sẽ tung ra sân đội hình với nhiều thay đổi so với trận gặp Oman khi Thành Chung bị treo giò còn Tiến Linh gặp chấn thương. Nhiều khả năng thủ thành Đặng Văn Lâm cũng có cơ hội trở lại khung gỗ, sau gần nửa năm điều trị chấn thương ở bả vai.

ĐT Việt Nam bỏ dở buổi tập đầu tiên tại Nhật BảnĐT Việt Nam bỏ dở buổi tập đầu tiên tại Nhật Bản
Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất Nhật đã không diễn ra suôn sẻ khi trời đổ mưa lớn trong lúc thầy trò HLV Park Hang Seo ra sân tập luyện.
Ngồi gần trợ lý Lê Huy Khoa, Công Phượng thuộc diện bị cách lyNgồi gần trợ lý Lê Huy Khoa, Công Phượng thuộc diện bị cách ly
Tiền đạo Công Phượng đã nằm trong nhóm cầu thủ phải cách ly ở ĐT Việt Nam do ngồi gần trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa trên máy bay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X