Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đọc vị UAE trước trận

Thứ Tư 13/11/2019 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp UAE, HLV Park Hang Seo đã có những nhận xét rất đáng chú ý về lối chơi của đội khách.
 

HLV Park nói gì trước đại chiến với UAE?
 

Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của thầy Park, kể từ sau khi gia hạn hợp đồng với VFF ngày 7/11 vừa qua. Chia sẻ về điều này, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Với cá nhân tôi, dù thi đấu trận nào, với đối thủ nào nào, chơi trên sân nhà hay sân khách đều muốn chiến thắng. Mà như vậy thì sẽ có áp lực. 
Việc tái ký hợp đồng thực ra bắt đầu từ 1/1/2020 nên chưa ảnh hưởng gì đến trận đấu này. ĐT UAE có 2 trận thắng và 1 trận thua vì vậy với HLV UAE, trận gặp ĐT Việt Nam mang tính chất quyết định.
 
ông HLV của UAE khá nổi tiếng của Hà Lan. Tại World Cup 2010 thì ông ấy giành ngôi á quân, rồi sang châu Âu. Theo tôi biết rằng ông ấy nắm đội UAE được 2 năm nên khá hiểu được đặc tính các cầu thủ Trung Đông.

HLV Park Hang Seo hop bao UAE 13/11

HLV Park Hang Seo trả lời họp báo trước trận gặp UAE


HLV này rất chú trọng phòng ngự, ưu tiên phòng ngự và sẽ có những đợt phản công nhanh. Họ bố trí số đông tiền vệ giữa sân, phân tích đối phương triệt để tìm ra điểm yếu để tận dụng. UAE sẽ tập trung cho trận đấu này, tôi nghĩ sẽ có thời điểm họ sẽ chơi tất tay, có thể cuối hiệp 1 hoặc một thời điểm nào đó.
Chúng tôi phải chuẩn bị khá nhiều phương án, những đấu sách để đối phó với mọi tình huống có thể xảy ra. Do trận đấu trước đã thua Thái Lan, nên UAE sẽ quyết tâm cao với Việt Nam. Họ thiếu vắng một vài trụ cột và sẽ thay đổi ở trận đấu này. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị tốt để đối phó với chiến thuật của UAE."

Chia sẻ về chi tiết HLV gần nhất thua Việt Nam đã bị sa thải, HLV Park Hang Seo từ chối trả lời câu hỏi này vì phép lịch sự. Đồng thời, ông khẳng định toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng trong trận đấu.
 
HLV UAE: ĐT Việt Nam có thể là đội bóng mạnh nhất bảng G
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs UAE vào lúc 20h00 tối mai, HLV Berg van Marwijk đã tỏ ra thận trọng khi đánh giá về sức mạnh của đội chủ nhà.
VFF công bố danh sách chính thức ĐT Việt Nam cho trận gặp UAE
Như thường lệ, trước ngày diễn ra trận đấu của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ.
Đối phương do thám trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE
Dù đang dồn trí lực để đối phó với Malaysia song HLV ĐT Thái Lan Akira Nishino vẫn cử người theo dõi màn đọ sức giữa Việt Nam vs UAE vào tối mai.
Nguyệt Anh 
 
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X