Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ trận UAE - Malaysia, HLV Park Hang Seo đi xem giò đối thủ Indonesia

Thứ Sáu 04/06/2021 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cho thấy sự thận trọng của mình khi đi dự khán trận đấu của Indonesia dù đội bóng này được đánh giá là yếu nhất bảng đấu.

 

Vào tối qua 3/6, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp có mặt trên sân Al Maktoum để theo dõi trận đấu giữa tuyển Thái Lan gặp Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đồng hành với thầy Park tới dự khán trận đấu này vẫn là gương mặt quen thuộc - trợ lý thân tín Lee Young Jin.

HLV Park Hang Seo đi xem giò đối thủ Indonesia
HLV Park Hang Seo đi xem giò đối thủ Indonesia. Ảnh: Như Đạt

Việc HLV Park Hang Seo cùng cộng sự của mình đi 'xem giò' Indonesia thay vì quan sát màn so tài của hai đối thủ UAE và Malaysia đã cho thấy ông không hề xem thường đoàn quân của vị HLV đồng hương Shin Tae Yong, mặc dù đội bóng vạn đảo đã hết cơ hội đi tiếp ở bảng G và chỉ đá các trận còn lại vì danh dự. 

Đây rõ ràng là một nhận định đúng đắn của ông thầy người Hàn Quốc, bởi Indonesia đã thi đấu như thể họ đang tham dự trận chung kết. Việc cầm hòa Thái Lan 2-2 cho thấy 'những chiến binh Garuda' không hề đơn giản. Thậm chí sau trận hòa tối qua, HLV Shin Tae Yong còn tự tin tuyên bố sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam ở trận tiếp theo.

HLV Park Hang Seo đi xem giò đối thủ Indonesia
HLV Park Hang Seo trò chuyện cùng trợ lý Lee

Dù không xem trận của UAE và Malaysia song HLV Park vẫn cử người tới do thám, ghi hình trận đấu để có dữ liệu phân tích đối thủ ở các màn so tài sắp tới. 

Hiện tại trên BXH bảng G lúc này, ĐT Việt Nam vẫn giữ được vị trí dẫn đầu sau lượt đấu thứ 6 với 11 điểm. 3 đội UAE, Thái Lan, Malaysia đứng ở các vị trí tiếp theo với 9 điểm. Vào ngày 7/6 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu trận đấu đầu tiên của mình tại UAE gặp đối thủ Indonesia. 

VIDEO: Thái Lan 2-2 Indonesia (Vòng loại World Cup 2022)
 

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X