Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo có thành tích đối đầu khiêm tốn trước đồng hương Shin Tae Yong

Chủ Nhật 06/06/2021 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một sự thất là HLV Park Hang Seo thường phải nhận trái đắng khi chạm trán người đồng hương Shin Tae Yong với tỷ lệ thất bại lên tới 80%.

Vào tối mai 7/6, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ Indonesia. Có thể nói đây là trận đấu mà các học trò của HLV Park Hang Seo được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên thành tích đối đầu giữa hai nhà cầm quân lại nghiêng hẳn về phía vị thuyền trưởng Garuda.

HLV Park Hang Seo để thua 80% trước đồng hương Shin Tae Yong hình ảnh
HLV Park Hang Seo đã để thua 80% trước đồng hương Shin Tae Yong

Theo thống kê, thầy Park đã đấu trí với 'hậu bối' Shin Tae Yong 10 lần đều tại Hàn Quốc. Trong đó ông chỉ thắng được 1 trận, hòa 1 trận và để thua 8 trận.

Trận đầu tiên diễn ra ngày 23/5/2009, khi Seongnam Ilhwa Chunma của HLV Shin Tae Yong đã thắng đội khách Jeonnam Dragons của ông Park với tỷ số 3-1 ở K-League 1.

Chiến thắng duy nhất của vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam trước đồng nghiệp là khi Jeonnam hạ Seongnam 2-0 vào ngày 26/9/2009. Lần bất phân thắng bại duy nhất của cả hai là ở trận hòa 1-1 giữa CLB Gimcheon Sangmu của thầy Park và CLB Seongnam của HLV Shin vào ngày 11/3/2012.

Hầu hết trong các chiến thắng trước HLV Park Hang Seo, đội bóng Seongnam của ông Shin Tae Yong đều thắng đậm, với cách biệt ít nhất hai bàn, đậm nhất là trận thắng 4-0 vào ngày 8/5/2010 ở K-League 1.

Ở lần cuối cùng hai đội gặp nhau, đoàn quân của HLV Shin cũng thắng 2-0. Sau đó do đội bóng Gimcheon Sangmu của HLV Park Hang Seo xuống hạng nên ông không còn cơ hội chạm mặt nhà cầm quân đang dẫn dắt tuyển Indonesia nữa.

Tất nhiên thống kê này chẳng nói nên điều gì vào lúc này khi mà các đội bóng mà hai vị HLV này dẫn dắt đã hoàn toàn khác. Song các cầu thủ Việt Nam cũng không được phép thi đấu chủ quan coi thường đối thủ, dù phần lớn các gương mặt mà ông Shin Tae Yong mang tới UAE lần này đều còn khá trẻ.

BLV Quang Huy không tin Indonesia có thể làm khó ĐT Việt NamBLV Quang Huy không tin Indonesia có thể làm khó ĐT Việt Nam
Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia vào tối mai, 7/6, BLV Quang Huy đã đặt niềm tin vào cơ hội giành 3 điểm của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Báo Trung Quốc bi quan về kịch bản đội nhà chạm trán ĐT Việt NamBáo Trung Quốc bi quan về kịch bản đội nhà chạm trán ĐT Việt Nam
Trong một bài viết mới đây, tờ Sohu (Trung Quốc) thừa nhận ĐT Trung Quốc sẽ khó có cửa thắng nếu chạm mặt đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
Bị treo giò, tiền vệ Trọng Hoàng vẫn làm khiếp vía truyền thông IndonesiaBị treo giò, tiền vệ Trọng Hoàng vẫn làm khiếp vía truyền thông Indonesia
Tờ Indosport mới đây đã đánh giá Trọng Hoàng là 1 trong 3 cái tên nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam, và quên mất rằng anh sẽ không thể ra sân dự trận đấu vào...
Thống kê vòng loại World Cup: Việt Nam 5 năm chưa thua, Indo… 10 năm chưa thắngThống kê vòng loại World Cup: Việt Nam 5 năm chưa thua, Indo… 10 năm chưa thắng
Vào đêm mai (7/6), thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận đấu đầu tiên tại UAE đợt này, và đây là những con số đáng chú ý giữa Việt Nam vs Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X