Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận tin không vui trước màn so tài với Australia

Thứ Sáu 03/09/2021 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc trung vệ Đỗ Duy Mạnh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp Saudi Arabia vừa rồi, đây sẽ là một bài toán khó trong việc bố trí hàng phòng ngự trước Australia ở trận đấu ngày 7/9 tới.
video

Highlights: Việt Nam 1-3 Saudi Arabia  (Vòng loại thứ 3 World Cup 2022)

Bên cạnh việc phải nhận thất bại 1-3 có phần tiếc nuối và cay đắng trước Saudi Arabia tối ngày 2/9 (giờ địa phương), ĐT Việt Nam còn nhận thêm tổn thất không nhỏ khi mà trung vệ Đỗ Duy Mạnh chắc chắn sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo vì tấm thẻ đỏ vừa nhận tại SVĐ King Saud University.

Duy Mạnh Văn Thanh
Sự vắng mặt của Duy Mạnh ở trận gặp Úc sẽ là một thách thức với ĐT Việt Nam

Và đây chắc chắn sẽ là một cơn đau đầu 'không hề nhẹ' với HLV Park Hang Seo khi mà trước đó ông đã mất Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng vì chấn thương. Liệu nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ sử dụng ai để đối phó với một đội bóng giàu sức mạnh và có thể hình to cao như Australia. 

Hy vọng trong những ngày tới, Tiến Dũng sẽ kịp bình phục để ra sân trở lại. Nếu không HLV Park Hang Seo vẫn còn một sự lựa chọn nữa là trung vệ có chiều cao rất ấn tượng, Bùi Hoàng Việt Anh, người đã không sang Tây Á cùng toàn đội lần này.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Australia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/9 tới. Nếu tiếp tục trình diễn một bộ mặt thi đấu như vừa rồi, đoàn quân áo đỏ hoàn toàn có thể giành điểm trước đội bóng tới từ châu Đại Dương ở chảo lửa Mỹ Đình.
 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
5 điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3 Saudi Arabia: Khi tinh thần dân tộc đã được thể hiện5 điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3 Saudi Arabia: Khi tinh thần dân tộc đã được thể hiện
Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn, ĐT Việt Nam đã thi đấu đầy ấn tượng và suýt tạo nên bất ngờ. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận Việt Nam 1-3...
Cựu Phó ban trọng tài VFF: Duy Mạnh không hề cố ý dùng tay chơi bóngCựu Phó ban trọng tài VFF: Duy Mạnh không hề cố ý dùng tay chơi bóng
Bước ngoặt của trận đấu Saudi Arabia vs Việt Nam đến từ tình huống trọng tài rút thẻ đỏ Duy Mạnh và cho đội chủ nhà hưởng penalty.
Tình huống trọng tài cho Saudi Arabia hưởng penalty và rút thẻ đỏ Duy MạnhTình huống trọng tài cho Saudi Arabia hưởng penalty và rút thẻ đỏ Duy Mạnh
Phút 54, trọng tài sau khi check VAR cho Saudi Arabia hưởng penalty và còn rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Duy Mạnh
Xem lại pha cứu thua có giá trị như một bàn thắng của Duy Mạnh cho ĐT Việt NamXem lại pha cứu thua có giá trị như một bàn thắng của Duy Mạnh cho ĐT Việt Nam
Duy Mạnh đã rất nhanh lao vào hỗ trợ, can thiệp hợp lý để không cho cầu thủ Saudi Arabia thực hiện cú dứt điểm về cầu môn đã bỏ trống.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X