Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"HLV Park Hang Seo có lý do khi để Công Phượng dự bị"

Thứ Năm 14/11/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về đội hình ra sân của ĐT Việt Nam trong trận gặp UAE, BLV Quang Huy đã chỉ ra lý do khiến thầy Park đặt niềm tin vào chân sút Nguyễn Tiến Linh.

 

Trong trận đấu với đối thủ UAE tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo tiếp tục đặt niềm tin vào chân sút trẻ Tiến Linh thay vì Anh Đức hay Công Phượng. Và đây thực sự là một quyết định đúng đắn khi chân sút sinh năm 1997 chính là người đã làm tung lưới UAE đồng thời gián tiếp khiến đối thủ chỉ còn chơi với 10 người trên sân.

HLV Park Hang Seo có lý do khi để Công Phượng dự bị hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng tiếp tục không được đá chính cho ĐT Việt Nam.

Nói về quyết định dùng người của thầy Park, BLV Quang Huy đã chia sẻ với Zing.vn: "Có ý kiến cho rằng ông Park nên ưu tiên mẫu tiền đạo nhanh và khéo như Công Phượng trước UAE. 

Dẫu vậy, tôi tin Tiến Linh là sự lựa chọn khả dĩ nhất. UAE phòng ngự lỏng lẻo, gặp vấn đề ở khả năng di chuyển của các trung vệ. Vì thế, Việt Nam nên sử dụng tiền đạo cắm đúng nghĩa để bám khu vực 16,5 m.

Tiến Linh đang có phong độ tốt và tỏ ra sung sức. Cậu ấy giỏi trong các tình huống băng cắt và di chuyển phía sau lưng trung vệ. Thái Lan ghi 2 bàn vào lưới UAE vì sự sơ hở của đội bóng Tây Á. Việt Nam hoàn toàn có thể khai thác điểm yếu này, nếu các đường chuyền cho Tiến Linh đủ chuẩn xác và sắc bén".

Với bàn thắng vào lưới UAE, tiền đạo Tiến Linh đã có được 2 bàn thắng ở giải đấu lần này. Anh ngày càng chứng tỏ mình có đủ sức thay thế đàn anh Nguyễn Anh Đức, người đang suy giảm phong độ nghiêm trọng vì lý do tuổi tác.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X