Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Xuân Trường ghi bàn trong trận giao hữu với U22 Việt Nam

Thứ Tư 08/09/2021 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều ngày 8/9, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ dự bị của ĐT Việt Nam ra sân đá giao hữu với các cầu thủ U22. Và tiền vệ Xuân Trường là một trong những cầu thủ ghi bàn ở trận này.

Xuân Trường tỏa sáng ở trận đấu tập giữa ĐT Việt Nam với lứa U22

Sau trận thua trước Úc, vào chiều tối nay 8/9, thầy Park sẽ cho đội dự bị của tuyển Việt Nam giao hữu với U22 Việt Nam. Đây được coi là một dịp để nhà cầm quân Hàn Quốc đánh giá năng lực các cầu thủ ít được ra sân, đồng thời cũng là cơ hội để ông tìm kiếm những nhân tố mới, nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại 3 World Cup 2022 trong tháng 10 tới.

Xuân Trường ĐT Việt Nam
Xuân Trường vừa ghi bàn trong trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam với đội U22 vào chiều ngày 8/9

Với việc Đình Trọng rồi Thành Chung gặp chấn thương nặng và khó trở lại ở loạt trận tiếp theo của đoàn quân áo đỏ, HLV Park Hang Seo buộc phải làm mới hàng thủ.

Rất may là ở lần hiếm hoi được trao cơ hội vừa qua, cầu thủ trẻ Nguyễn Thanh Bình đã để lại nhiều dấu ấn trong ít phút được vào sân thay Bùi Tiến Dũng.

Trước nhiệm vụ phải làm mới ĐT Việt Nam, trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo đã liên tục gọi bổ sung các cầu thủ: Trần Văn Kiên (Hà Nội), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Xuân Nam và Trần Đình Kha (Bình Định).

Mới nhất Công Phượng cũng đã trở lại đội tuyển sau khi thu xếp ổn thỏa chuyện gia đình. Được biết chân sút xứ Nghệ lúc này đã có mặt ở Hà Nội và trong thời gian tới, anh sẽ tập cùng đội U22 Việt Nam để có thể dần lấy lại thể lực và phong độ.

Trở lại với trận đấu giao hữu chiều nay, những cầu thủ ngồi ngoài hoặc ít có cơ hội thi đấu với Úc đã ra sân đối đầu U22 Việt Nam.

Kết quả là nhóm cầu thủ dự bị của đội tuyển Việt Nam đã giành thắng lợi chung cuộc 3-2 trước các 'đàn em'. Ngoài Xuân Trường, hai bàn còn lại của "đội B" ĐT Việt Nam được ghi bởi Tuấn Hải và Xuân Tú.

Được biết, sau buổi đá tập này, HLV Park Hang Seo sẽ cho toàn bộ ĐT Việt Nam nghỉ ngơi 1 tuần để giải tỏa mệt mỏi sau 2 trận đấu căng thẳng vừa qua. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 16/9 để hướng tới các chuyến làm khách trước Trung Quốc (tại UAE) và Oman vào các ngày 7 và 12/10 tới.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Cầu thủ Australia chỉ ra lý do không thể thắng đậm trước Việt NamCầu thủ Australia chỉ ra lý do không thể thắng đậm trước Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây trên tờ The Roar (Australia), trung vệ Trent Sainsbury đã chỉ ra những nguyên nhân khiến Socceroos không thể có được một chiến thắng...
Công Phượng gia nhập bong bóng cùng ĐT U22 Việt NamCông Phượng gia nhập bong bóng cùng ĐT U22 Việt Nam
Do ĐT Việt Nam đang trong quãng nghỉ, Nguyễn Công Phượng sẽ tạm thời hội quân cùng đội U22 để lấy lại cảm giác bóng.
Thành Chung trải lòng sau chấn thương vừa gặp phảiThành Chung trải lòng sau chấn thương vừa gặp phải
Trung vệ Nguyễn Thành Chung mới đây đã cho biết mình đã chuẩn bị sẵn tâm lý khi không thể thi đấu cho tuyển Việt Nam.
Đội tuyển Trung Quốc liên tiếp mất người trước trận gặp Việt NamĐội tuyển Trung Quốc liên tiếp mất người trước trận gặp Việt Nam
Những thông tin không vui đã liên tiếp xuất hiện với ĐT Trung Quốc sau thất bại trước Nhật Bản. Đó chính là việc đội trưởng của họ bị treo giò trong khi một...
HLV Trung Quốc coi màn so tài với ĐT Việt Nam như trận chung kếtHLV Trung Quốc coi màn so tài với ĐT Việt Nam như trận chung kết
Chia sẻ sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản tối qua, vị thuyền trưởng đội tuyển Trung Quốc, HLV Li Tie đã thể hiện quyết tâm trước màn so tài với thầy trò HLV Park...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X