Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chia tay 2 gương mặt tại Saudi Arabia

Chủ Nhật 29/08/2021 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc mang theo 25 cầu thủ, điều này cũng đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục phải loại ra hai cái tên để chốt danh sách chính thức của ĐT Việt Nam.

 

Theo quy định từ ban tổ chức, một ngày trước khi trận đấu giữa Saudi Arabia và Việt Nam diễn ra, HLV Park Hang Seo sẽ phải loại 2 cầu thủ nữa để nộp danh sách chính thức 23 cái tên sẽ góp mặt ở trận đấu tới.

Hiện ĐT Việt Nam đang có 25 cầu thủ, ngoài vị trí thủ môn không thay đổi thì sẽ có hai cái tên sẽ bị loại trong số 10 hậu vệ, 7 tiền vệ và 5 tiền đạo trước khi trận đấu diễn ra. Và điều này hoàn toàn phụ thuộc vào màn thể hiện của họ trên sân tập. 

ĐT Việt Nam vs HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo sẽ phải gạch tên thêm hai cầu thủ ở ĐT Việt Nam

Sau khi tới Saudi Arabia vào sáng qua 28/8, ngay trong tối cùng ngày, tuyển Việt Nam đã ra sân tập luyện để thích nghi với điều kiện thi đấu ở nước bạn. 

Buổi tập đầu tiên trên đất Saudi Arabia chỉ kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ. HLV Park Hang Seo dành khá nhiều thời gian cho phần khởi động với nội dung chính là chạy vòng quanh sân để giải phóng năng lượng cho các cầu thủ.

Khó khăn lớn nhất chính là cách các tuyển thủ duy trì nền tảng thể lực trong bối cảnh phải thi đấu dưới sức nóng khủng khiếp tại vùng Tây Á. 

Được biết dù ĐT Việt Nam chỉ tập luyện sau 20h nhưng nhiệt độ tại Saudi Arabia buổi tối vẫn khá cao, lên tới 43 độ C, kèm theo cái gió khô rát của vùng sa mạc. Điều này được dự báo sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của các chiến binh áo đỏ, nhất là khi họ không có nhiều thời gian để thích nghi. 

Trước việc phải đương đầu với đội chủ nhà được đánh giá cao hơn hẳn, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ chơi phòng ngự phản công. Và những cầu thủ có thể hình, thể lực tốt và đã quen với cách vận hành sơ đồ chiến thuật của ông Park sẽ có lợi thế trong việc giành một suất trong bản danh sách chính thức của ĐT Việt Nam.

Đặng Văn Lâm hào hứng khi trở lại ĐT Việt NamĐặng Văn Lâm hào hứng khi trở lại ĐT Việt Nam
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã có chia sẻ sau gần hai năm trở lại hội quân tại ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo đón tin vui của trò cưngHLV Park Hang Seo đón tin vui của trò cưng
Theo thông tin mới nhất, một số cầu thủ trụ cột ĐT Việt Nam đã và đang trong quá trình bình phục chấn thương thần tốc.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X