Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Cầu thủ Việt Nam khao khát vượt tầm Đông Nam Á

Thứ Hai 28/03/2022 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù bị xác định nhiễm Covid, trợ lý Lê Huy Khoa vẫn có thể tham gia cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Nhật Bản và chuyển lại những chia sẻ của HLV Park Hang Seo.

HLV Park chia sẻ trước trận gặp Nhật

Khi được hỏi về sự chuẩn bị của toàn đội, cũng như yêu cầu đánh giá ĐT Nhật Bản sau những lần đối đầu năm 2019 và 2021, HLV Park Hang Seo trả lời: “Tình hình ĐT Việt Nam hiện tại không tốt, một số cầu thủ bị nhiễm Covid, đội hình sang Nhật chỉ còn 20 người. Với số cầu thủ chấn thương và nhiễm bệnh thì chúng tôi bị tổn thất nhiều về mặt lực lượng. 

Mai là trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup, chúng tôi lại thi đấu trên sân khách nữa nhưng toàn đội sẽ cố gắng hết sức. Về đối thủ, tôi không nên đánh giá nhưng Nhật là đội mạnh ở khu vực châu Á, Nhật là đất nước có quản lý hành chính và môi trường bóng đá tốt.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Nhật hình ảnh
HLV Park Hang Seo hướng đến màn chạm trán với Nhật Bản

“60 năm qua, Việt Nam mới lần đầu vào vòng loại thứ 3 World Cup. Chúng tôi đá 9 trận, thua đến trận thứ 8 mới thắng Trung Quốc. Về kết quả, ĐT Việt Nam có 1 thắng 8 thua, điều đó nói lên khoảng cách của chúng tôi khi gặp các đội hàng đầu. Nhưng với các cầu thủ, đây là lần đầu tiên họ tham gia một giải đấu lớn, họ khát khao thoát khỏi khu vực Đông Nam Á để trưởng thành hơn nữa"

- HLV Park Hang Seo bày tỏ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra trên SVĐ Saitama vào chiều mai (29/3) lúc 17h35 (giờ Hà Nội).

Về phía Công Phượng, tiền đạo này bày tỏ: "Chúng tôi đang tập trung cho ĐT, đặt mục tiêu nỗ lực hết mình, cùng ĐT Việt Nam có trận đấu tốt tại Nhật Bản. Toàn đội có nhiều khó khăn nhưng với tinh thần Việt Nam, chúng tôi sẽ giành kết quả tốt nhất trên đất Nhật."

HLV Park bức xúc khi bị Nhật Bản đối xử thiếu tôn trọngHLV Park bức xúc khi bị Nhật Bản đối xử thiếu tôn trọng
Trước những quy định về phòng tránh Covid của nước chủ nhà Nhật Bản, thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp trở ngại lớn.
HLV Nhật thừa nhận Việt Nam không dễ đánh bạiHLV Nhật thừa nhận Việt Nam không dễ đánh bại
Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Nhật Bản vào ngày mai 29/3, HLV Hajime Moriyasu đã chia sẻ tình hình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X