Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam sẽ làm mọi cách để giành kết quả tốt

Thứ Tư 26/01/2022 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày thi đấu, HLV Park Hang Seo đã cập nhật tình hình toàn đội và sự chuẩn bị khi chạm trán với đội chủ nhà Australia.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Australia

Trước màn chạm trán Australia vào ngày mai, HLV Park Hang Seo lên tiếng: "Tình hình ĐT Việt Nam đã thua 6 trận, chưa giành được điểm nào. Hiện tại, Australia đang ở vị trí thứ 3 nên họ cũng muốn thắng, đặc biệt là với lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Với chúng tôi đây là trận sân khách, toàn đội cũng cần điểm và cũng cố gắng cho trận đấu này.

Nhược điểm của Úc? Đây là câu hỏi là khó trả lời, tôi tin rằng Úc là đội có nhiều điểm mạnh hơn điểm yếu. Tất nhiên bất cứ đội bóng nào cũng luôn có nhược điểm về đội hình hay con người. Chúng tôi kém họ về thể hình, làm mọi thứ để giành kết quả tốt nhất."

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Australia hình ảnh
HLV Park Hang Seo và toàn đội chuẩn bị cho trận gặp Australia

Chia sẻ về hàng tấn công thiếu vắng nhiều tiền đạo trong đợt tập trung này, HLV Park chỉ nói ngắn gọn: "Chờ đến trận đấu ngày mai thì các bạn sẽ thấy."

Trong buổi họp báo trước đó, trợ lý Rene Meulesteen của Australia chỉ ra chiến thuật đánh bại Việt Nam, bằng cách sử dụng những đường chuyền liên tục và chơi tốc độ, mở khoảng trống trên sân, chiến lược gia người Hàn trả lời: "Họ thích gì thì cứ việc làm như thế."

Vào chiều nay, toàn đội sẽ bước vào buổi tập làm quen sân, rà soát lại đội hình trước ngày thi đấu chính. Trận Việt Nam vs Australia sẽ diễn ra vào lúc 16h10 ngày mai 27/1.

Tuyển Việt Nam tập giữ cự ly đội hìnhTuyển Việt Nam tập giữ cự ly đội hình
Ở buổi tập gần nhất, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian củng cố các mảng miếng chiến thuật cho ĐT Việt Nam.
Cựu trợ lý Sir Alex chỉ ra chìa khóa đánh bại Việt NamCựu trợ lý Sir Alex chỉ ra chìa khóa đánh bại Việt Nam
Trước ngày thi đấu, trợ lý ĐT Australia đã có những chia sẻ trước màn chạm trán ĐT Việt Nam, trong đó ông chỉ rõ thầy trò Park Hang Seo sẽ phòng ngự số đông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X