Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Bóng đá Việt Nam phải khác

Thứ Ba 29/03/2022 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bằng một kết quả hoà trước Nhật Bản, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau trận.

HLV Park Hang Seo nói gì sau trận hoà Nhật Bản?
 

HLV Park đánh giá kết quả trận đấu: “Đội tuyển Việt Nam kết thúc chiến dịch vòng loại 3 World Cup với kết quả 1 thắng, 1 hoà, 8 thua. Đó không phải kết quả tốt, nhưng là một trải nghiệm quý giá và có ý nghĩa. Tất nhiên chúng tôi muốn có kết quả tốt hơn, nhưng ngày hôm nay trên sân khách có 1 điểm, đó cũng là một điều tốt. Cảm ơn các cầu thủ đã kiếm về 1 điểm.

Hôm nay trên sân khách nhưng có rất nhiều CĐV Việt Nam. Các cầu thủ đã nhận được sự cổ vũ và cũng thể hiện tinh thần, lòng tự tôn của người Việt."

Quang Hải ĐT Việt Nam vs Nhật Bản
Thầy trò HLV Park Hang Seo xuất sắc cầm hoà Nhật Bản

Khi nhận được câu hỏi về tương lai của bóng đá Việt Nam, HLV người Hàn trả lời: "Đến nay tôi được bổ nhiệm là năm thứ 5, có thể nói bóng đá Việt Nam còn thiếu nhiều thứ. Dù hoà nhưng về tiềm năng, Việt Nam còn rất nhiều thiếu sót, cơ sở vật chất, kỹ thuật, các phương diện khác để phát triển Việt Nam thì chúng ta chưa có. Nhưng trong tương lai khi kinh tế đi lên, cơ sở vật chất được cải thiện thì bóng đá Việt Nam sẽ phát triển với tiềm lực sẵn có.

Nhật đã hoà chúng tôi nhưng họ thuộc Top hàng đầu châu Á. Hệ thống, cơ sở vật chất của họ hoàn thiện. Kết quả hôm nay hoà nhưng không thể đánh giá thấp năng lực của Nhật.

HLV Park Hang Seo vs Nhật Bản 29/3
HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận đấu với Nhật Bản

Trong 10 trận đã qua, chúng tôi chưa từng nhận những khó khăn như thế này, lại gặp Nhật trên sân khách nên rất áp lực. Tôi chỉ nghĩ nếu không thua trong hiệp 1 thì cơ hội sẽ đến. Về Thanh Bình, cậu ấy là cầu thủ U23 và đã chơi ổn định, tự tin, dù trước đây cậu ấy đã có cơ hội chơi ở trận gặp Trung Quốc. Tôi cũng muốn nói về Việt Anh nữa. Khi trải qua những trận đấu như thế này, các cầu thủ này sẽ trưởng thành, trở thành cầu thủ tốt, có sức cạnh tranh cho hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam.

Các bạn cũng biết là chiến dịch vòng loại World Cup này phải chờ 4 năm nữa, nhưng trong tương lai chúng ta phải có kết quả tốt hơn. Ta phải nhìn lại để xây dựng hệ thống. Không biết 4 năm sau tôi còn ở Việt Nam không, nhưng các cầu thủ cần những trải nghiệm thế này để phát triển. Tôi nghĩ cần xây dựng hệ thống, cấu trúc tốt hơn để hỗ trợ các cầu thủ. Đó là điều chúng ta cần phải làm” - HLV Park Hang Seo kết luận.

 

Tổng hợp Nhật Bản 1-1 Việt Nam

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X