Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bổ sung cầu thủ thứ 4 lên ĐT Việt Nam

Thứ Tư 25/08/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sát ngày lên đường sang Saudi Arabia đá trận ra quân tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo vẫn gọi thêm cầu thủ lên ĐT Việt Nam.

 

Sau khi liên tiếp triệu tập bổ sung 3 cầu thủ là Văn Kiên, Trọng Đại và Xuân Nam, vào chiều qua 24/8, HLV Park Hang Seo đã tiếp tục gọi bổ sung cầu thủ thứ 4 lên ĐT Việt Nam. Đó là chân sút Trần Đình Kha. 

Trần Đình Kha
Tiền đạo Trần Đình Kha (áo cam) vừa được gọi bổ sung lên ĐT Việt Nam

Trần Đình Kha sinh năm 1994 hiện đang thi đấu cho CLB Topenland Bình Định. Trước đó, chân sút này đã có 6 mùa giải gắn bó với CLB Khánh Hòa. Ở V-League 2021, Đình Kha đã ra sân cả 12 trận cho CLB Bình Định. Với điểm mạnh về thể lực và tốc độ, anh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của ban huấn luyện ĐT Việt Nam.

Do không có chuyến bay từ Bình Định ra Hà Nội do dịch bệnh nên tân binh Trần Đình Kha sẽ di chuyển từ Quy Nhơn ra Hà Nội bằng đường bộ để hội quân cùng tuyển Việt Nam. Hành trình này sẽ kéo dài trong hai ngày.

Phía đội bóng Topenland Bình Định vào ngày hôm qua cũng xác nhận về việc Trần Đình Kha được gọi lên tuyển. Đại diện CLB này cho biết: "Đình Kha đã nhận được giấy triệu tập lên ĐT Việt Nam, ngày mai cầu thủ này sẽ được xét nghiệm Covid-19. Ngày 26/8, Kha sẽ có mặt tại Hà Nội và làm các thủ tục để hội quân cùng ĐT Việt Nam".

Theo tìm hiểu, mục đích gọi bổ sung 4 cầu thủ lên ĐT Việt Nam có thể nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho các trận gặp Trung Quốc và Oman trong tháng 10 tới của ông Park. Việc triệu tập tới 2 tiền đạo cho thấy nhà cầm quân Hàn Quốc đang rất muốn làm mới hàng công của 'Những chiến binh sao vàng'.

Do chưa có sự chuẩn bị về thể lực nên những cầu thủ này rất khó cạnh tham dự các trận đấu giữa Việt Nam với Saudi Arabia và Úc trong tháng 9 tới. Hiện Văn Kiên, Trọng Đại và Xuân Nam đã lên tuyển và đang tập nhờ cùng đội U22 để dần tìm lại phong độ sau một thời gian dài nghỉ tập.

FIFA thay đổi giờ thi đấu trận Saudi Arabia vs Việt NamFIFA thay đổi giờ thi đấu trận Saudi Arabia vs Việt Nam
Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam vào ngày 2/9 tới đây sẽ có một thay đổi nhỏ về giờ thi đấu.
Xem trực tiếp vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam ở đâu?Xem trực tiếp vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam ở đâu?
Người hâm mộ cuối cùng đã tìm được câu trả lời khi đài truyền hình Việt Nam vừa xác nhận việc giành được quyền sản xuất và phát sóng vòng loại thứ 3 World Cup...
Saudi Arabia triệu tập 9 cầu thủ từng dự World Cup 2018 cho trận gặp Việt NamSaudi Arabia triệu tập 9 cầu thủ từng dự World Cup 2018 cho trận gặp Việt Nam
LĐBĐ Saudi Arabia mới đây đã công bố danh sách 25 tuyển thủ cho đợt tập trung hướng tới các trận đấu tại Vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X