Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với UAE

Thứ Bảy 12/06/2021 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở vòng loại World Cup 2022 nên HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với UAE vào ngày 15/6 tới.

HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo

Trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tối ngày 11/6, do bức xúc trước việc các học trò liên tục bị đối phương phạm lỗi nhưng không được trọng tài bảo vệ, HLV Park Hang Seo đã có những phản ứng lại tổ trọng tài. Đó cũng là nguyên nhân ông đã bị trọng tài chính người Nhật Bản, Ryuji Sato rút thẻ vàng cảnh cáo trong hiệp 2. 

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với UAE do đã nhận đủ 2 thẻ vàng

Và với tấm thẻ này, HLV Park Hang Seo sẽ bị truất quyền chỉ đạo ở trận đấu cuối của ĐT Việt Nam gặp chủ nhà UAE do đã nhận đủ hai thẻ vàng. Trước đó, ông cũng bị phạt thẻ vì bức xúc với quyết định của trọng tài ở cuộc đối đầu với ĐT Thái Lan trên sân của đối thủ vào ngày 5/9/2019. 

Việc không có HLV Park Hang Seo trên băng ghế chỉ đạo trước đối thủ mạnh nhất bảng G là UAE sẽ là một bài toán khó cho các tuyển thủ Việt Nam. Tuy nhiên chia sẻ sau khi biết mình không thể tham dự trận Việt Nam - UAE sắp tới, thầy Park không tỏ ra quá lo lắng.

Ông cho biết: "Tôi đã nhận 2 thẻ vàng nên trận tới sẽ không ngồi ghế huấn luyện chỉ đạo được nữa. Tuy nhiên đạt được mục tiêu vào vòng loại World Cup sau cùng mới là mục tiêu lớn nhất của tôi".

Cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 tới. Nếu không thua đối phương, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ đứng đầu bảng G để đi tiếp vào vòng loại cuối cùng.

VIDEO: Malaysia 1-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

video



HLV Park Hang Seo cảm ơn các học trò sau trận thắng MalaysiaHLV Park Hang Seo cảm ơn các học trò sau trận thắng Malaysia
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những phát biểu của mình sau trận thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 11/6.
Quế Ngọc Hải tiết lộ lý do không nhảy chân sáo khi sút quả penalty quyết địnhQuế Ngọc Hải tiết lộ lý do không nhảy chân sáo khi sút quả penalty quyết định
Sau chiến thắng 2-1 trước Malaysia, Quế Ngọc Hải không ngần ngại tiết lộ về khoảnh khắc bước lên thực hiện quả penalty quyết định.
HLV Malaysia từ chối bình luận về quả penalty của ĐT Việt NamHLV Malaysia từ chối bình luận về quả penalty của ĐT Việt Nam
HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho biết ông không nhìn rõ tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm và từ chối bình luận về quả penalty của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X